Theo dõi Báo Hànộimới trên

7 lát cắt không thể bỏ qua của tòa căn hộ cuối cùng dự án D'.Capitale - C7

Nguyễn Mai| 17/03/2017 14:57

Sau nửa năm kể từ ngày ra mắt vào dịp cuối năm 2016, D'.Capitale vẫn giữ vững vị trí dự án có tốc độ bán hàng nhanh bậc nhất trên thị trường bất động sản.

Tầm nhìn Panorama hoàn hảo

Có thể nói hiện nay tại thị trường Hà Nội, khó có dự án nào "soán ngôi" được D'.Capitale về vị trí đắc địa, tiếp giáp không chỉ 2 mà là 3 con đường lớn: Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám, Khuất Duy Tiến. Với vị trí xứng tầm của sản phẩm “át chủ bài” trong tổng thể dự án, tòa C7 sở hữu tầm nhìn Panorama với 4 mặt thoáng hướng ra 2 con đường sầm uất Trần Duy Hưng và Hoàng Minh Giám, đối diện siêu thị Big C và khách sạn Grand Plaza. Hơn thế nữa, cư dân tương lai còn có thể trải dài tầm mắt ra công viên, hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13ha để tận hưởng không khí trong lành và những phút giây thư thái sau một ngày làm việc vất vả của nhịp sống phố thị.

Tầm nhìn tuyệt hảo từ tòa C7 – D’.Capitale


100% các căn hộ đều có mặt thoáng, khe sáng nhờ thiết kế layout hợp lý

Để tận dụng tối đa thế mạnh từ vị trí đắc địa và tầm nhìn trải dài, tòa C7 được thiết kế layout thông minh, tối ưu hóa công năng sử dụng với các căn hộ 2-3 phòng ngủ, diện tích từ 71 – 111m2. 100% các căn hộ tại tòa C7 đều có nhiều mặt thoáng và khe sáng để đón nắng và gió từ công viên, hồ điều hòa Nhân Chính liền kề, cũng như tận hưởng không gian xanh mát đến từ những tiện ích, cảnh quan sinh thái nội khu.

Mật độ cư dân thấp chỉ 12 căn/sàn

Mật độ thấp chỉ 12 căn/sàn là lý do tòa tháp 42 tầng C7 lọt vào tầm ngắm của những khách hàng kỹ tính nhất.

Tòa C7 được trang bị đến 7 thang máy nên các cư dân có thể đi lại nhanh chóng, dễ dàng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Một bước chân, ngàn tiện ích

Mặc dù chỉ mất ít phút là có thể kết nối đến hàng loạt địa điểm giải trí lân cận, nhưng những cư dân C7 tương lai chưa chắc đã cần phải bước chân xuống đường để thỏa sức mua sắm, vui chơi bởi Trung tâm thương mại Vincom được đặt ngay ở khối đế tòa nhà. Với mô hình “một điểm đến - vạn nhu cầu” cùng các thương hiệu trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup, Trung tâm thương mại Vincom chắc chắn sẽ là nơi giải trí hấp dẫn cho không chỉ cư dân của D’.Capitale mà còn cả cộng đồng cư dân trong khu vực. Đây cũng là 1 trong số những ưu điểm vượt trội mà chỉ riêng tòa C6 và C7 sở hữu.

Trung tâm thương mại Vincom nằm ngay ở khối đế tòa C6 và C7


Nghỉ dưỡng “resort trên không” với 12 tiện ích riêng biệt

Với 12 tiện ích đặc quyền riêng biệt, tòa C7 của dự án D’.Capitale đang được không ít nhà đầu tư ưu ái gắn với tên gọi “resort trên không”. Bể bơi ngoài trời, khu tập gym, sân chơi trẻ em, skybar, đài ngắm cảnh… được đặt tại nơi giao thoa của 2 tòa tháp C6 và C7 sẽ không chỉ là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày dài làm việc, mà còn là điểm đến lý tưởng cho việc mở rộng quan hệ, giao lưu của các cư dân thành đạt.

Cư dân của tòa tháp C7 được dành tặng đặc quyền sử dụng 12 tiện ích riêng biệt


Quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao của Vinhomes

Nếu vị trí đắc địa cùng tiện ích đẳng cấp có thể coi là điều kiện “cần” thu hút ngay từ phút đầu tiên thì chất lượng quản lý lại là điều kiện “đủ” trước khi khách hàng quyết định lựa chọn một dự án bất động sản. Nhiều năm liền giữ vị trí số 1 trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam, Vinhomes góp phần “tái định nghĩa” một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội với hệ sinh thái tiện nghi sang trọng và dịch vụ quản lý tiêu chuẩn 5 sao. Góp mặt trong dự án D’.Capitale, Vinhomes hứa hẹn mang tới cho cư dân một môi trường sống sáng giá như kim cương ngay tại trung tâm hành chính mới của thủ đô Hà Nội.

Chính sách hỗ trợ tài chính - hiện thực hóa giấc mơ sở hữu C7

Việc sở hữu một căn hộ đẳng cấp tại tòa tháp C7 – dự án D’.Capitale nay đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn: Cho vay đến 65% giá trị căn hộ, hưởng lãi suất 0% cho đến khi nhận thông báo bàn giao nhà… Với chính sách bán hàng hấp dẫn bậc nhất thị trường hiện nay tại tòa tháp cuối cùng được ra mắt của dự án D’.Capitale, chắc chắn những khách hàng thông thái sẽ nhanh chân để có thể sở hữu căn hộ tại vị trí kim cương hội tụ này.

Ngày 18/03/2017, D’.Capitale chính thức ra mắt tòa căn hộ cuối cùng – tháp C7. 
Sự kiện được tổ chức vào 14h00, tại Tầng 71 - Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark72 - Lô 6 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 18001036
Website:
http://dcapitale-tdh.com/
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
7 lát cắt không thể bỏ qua của tòa căn hộ cuối cùng dự án D'.Capitale - C7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.