Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung ra mắt TV QLED ở Việt Nam, giá từ 64,9 triệu đồng

Thi Thi| 26/04/2017 08:45

Hãng điện tử Samsung đã chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam dòng TV cao cấp QLED với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot thế hệ mới. Sản phẩm có kích thước màn hình từ 55 inch đến 88 inch, với giá bán lẻ đề nghị từ 64 triệu đồng.


Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 25/4 đã chính thức ra mắt dòng TV QLED cao cấp tại thị trường Việt Nam. QLED 2017 là dòng TV hoàn toàn mới với công nghệ chấm lượng tử Quantum dot thế hệ mới cho chất lượng hình ảnh vượt trội. Với thiết kế đột phá và những tính năng thông minh, TV QLED tạo điểm nhấn cho không gian sống và nâng cao trải nghiệm giải trí tại gia cho người dùng.

Ông Kim Cheol Gi - Tổng Giám đốc Cty Điện tử Samsung Vina.JPG


“Tại Samsung, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những công nghệ vượt trội nhằm mang lại những trải nghiệm không gì sánh được cùng thiết kế đột phá để hoàn thiện cuộc sống hàng ngày của người dùng. Với thiết kế, tính năng thông minh và chất lượng hình ảnh đỉnh cao, dòng sản phẩm 2017 của chúng tôi thực sự mở ra một kỷ nguyên mới cho TV”, ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Samsung Vina nói.

Thông tin cho biết, TV QLED 2017 mới ra mắt đã đưa công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot lên một tầm cao mới với những cải tiến về hiệu suất ánh sáng, độ bền ổn định và quang phổ màu rộng hơn.

Năm nay, Samsung đã nghiên cứu và ứng dụng chất liệu kim loại vào lõi và lớp vỏ của các chấm lượng tử Quantum dot, giúp TV QLED đáp ứng hầu như tất cả các tiêu chuẩn chính về chất lượng hình ảnh, bao gồm cả góc nhìn, dải màu, độ sáng và độ tương phản.


TV QLED có thể thể hiện chính xác đến 100% dải màu sắc - mức hiển thị cao nhất trên thị trường hiện nay, được công nhận bởi Verband Deutscher Elektrotechnieker (VDE) - một trong những Hiệp hội Khoa học - Kỹ thuật lớn nhất châu Âu. Đây cũng là tiêu chuẩn khắt khe về hiển thị hình ảnh của các nhà làm phim Hollywood.

Đặc biệt, với công nghệ Q HDR 1500nit, chiếc TV QLED thể hiện hình ảnh rõ từng chi tiết với sắc trắng tinh khiết và sắc đen sâu thẳm, từ ánh sáng mặt trời chói lọi đến bóng tối hun hút, mang lại trải nghiệm xem chân thật theo đúng ý đồ của các nhà làm phim.

Không những là đỉnh cao về công nghệ, TV QLED còn giúp nâng cao thẩm mỹ không gian sống, với thiết kế tràn viền cùng mặt sau tối giản được hoàn thiện bởi lớp kim loại cao cấp mang lại một vẻ đẹp tinh tế, tuyệt mỹ từ trước ra sau.

Hoàn thiện thêm vẻ đẹp sang trọng của chiếc TV QLED là giải pháp Tối giản kết nối (Invisible Connection) bằng cáp quang siêu mỏng, giúp loại bỏ những dây nối dư thừa.

Một cải tiến về thiết kế khác là Giá treo ẩn (No Gap Wall Mount) giảm thiểu tối đa khoảng cách giữa tường và TV, giúp tối ưu không gian ngôi nhà người sở hữu. Đối với những ai không muốn gắn TV trên tường, Samsung giới thiệu 2 kiểu chân đế mới độc đáo là chân đế Studio và chân đế Gravity, biến chiếc TV thành một tác phẩm nội thất xa hoa.

Một ưu điểm vượt trội nữa của QLED TV là chỉ với điều khiển thông minh One Remote mới nâng cấp 2017, người dùng có thể điều khiển được nhiều thiết bị hơn, từ đầu thu kỹ thuật số, đến máy chơi game và các thiết bị khác.


Trải nghiệm SmartHub của TV QLED mới cũng được nâng cấp giúp việc điều hướng các chương trình trực quan, thống nhất và trực tiếp hơn. Ngoài ra, khi kết hợp với ứng dụng Smart View mới nhất - có mặt trên hệ điều hành Android hoặc iOS - người dùng nay đã có thể điều khiển giao diện SmartHub trực tiếp trên điện thoại.

Nhân dịp chính thức giới thiệu TV QLED ra thị trường, Samsung Vina cũng đã công bố hợp tác với Công ty Galaxy Thiên Ngân - Fim+ nhằm cung cấp và làm phong phú nội dung phim 4K cho những chiếc TV thông minh thế hệ mới, hướng đến người tiêu dùng nội địa có nhu cầu cao về giải trí tại gia.

Theo đó, lần đầu tiên tại Việt Nam, ngoài kho phim 4K đa dạng, người dùng TV QLED thông qua ứng dụng Fim+ còn có đặc quyền thưởng thức các bộ phim bom tấn của nước ngoài hoặc trong nước đang có doanh thu “cháy vé”.

Dòng TV Samsung QLED gồm 3 series Q7, Q8 và Q9 có kích thước màn hình từ 55 inch đến 88 inch, với giá bán lẻ đề nghị từ 64,9 triệu đồng.

Tuy giá bán sản phẩm hơi cao, song theo đại diện của Samsung Vina, tốc độ tăng trưởng của thị trường dòng TV cao cấp những năm gần đây đã tăng lên nhanh chóng. Do vậy, QLED TV sẽ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.

Điều đáng quan tâm là, tất cả các dòng sản phẩm TV cao cấp nhất này của Samsung cũng đều được sản xuất tại Nhà máy Samsung Điện tử SEHC tại Khu công nghệ cao Sài Gòn (TP.HCM).

Nhà máy này có tổng vốn đầu tư 2 tỷ USD, với năng suất trung bình 1.1 triệu sản phẩm/tháng, không chỉ đáp ứng nhu cầu của thị trường nội địa mà còn xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Phi và Trung Đông.

Tại Samsung, an toàn cho người dùng và chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm TV QLED 2017 đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu từ khâu lắp ráp đến xuất xưởng tại nhà máy Samsung Điện tử SEHC.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt TV QLED ở Việt Nam, giá từ 64,9 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.