Theo dõi Báo Hànộimới trên

Izifix - sàn giao dịch vận tải đường biển

Thanh Tâm| 30/06/2017 15:21

Công nghiệp hóa đất nước ngày càng phát triển đi kèm với nó là sự gia tăng xuất nhập khẩu, đặc biệt là qua phương thức vận tải đường biển ngày càng chiếm vị trí quan trọng.

Izifix ứng dụng giao dịch vận tải đường biển.


Izifix được xem như là một trang rao vặt, một sàn giao dịch vận tải: đường bộ, đường sông, đường biển, xe tải, xà lan, xe tải, xe container, tàu biển, tàu pha sông biển. Kết nối mọi nhu cầu về vận chuyển, mua và bán các phương tiện vận tải đã qua sử dụng một cách nhanh chóng, thuận tiện và kinh tế nhất… Đặc biệt là vận tải đường biển tại Izifix rất có tiềm năng, đang phát triển mạnh.

Ứng dụng IZIFIX cung cấp dịch vụ và lợi ích

•Giảm thời gian và chi phí các nhà vận tải và chủ hàng, người mua và người bán gặp và giao dịch trực tiếp với nhau.
•Giao diện trực quan dễ hiểu, dễ sử dụng.
•Giảm giá cước vận tải đến 10%.
•Hệ thống GPS thông minh giúp chủ hàng và chủ phương tiện giá sát các hoạt động của phương tiện trong suốt quá trình vận chuyển.
•Giảm tối đa thời gian phương tiện chạy rỗng, chờ hàng.
•Giảm thiểu thời gian tìm kiếm phương tiện phù hợp.
•Cập nhật các bài viết mới nhất, đáng quan tâm nhất và kiến thức chuyên ngành cần thiết.
•Hỗ trợ sử dụng 24/7.

Sàn giao dịch vận tải đường biển nội địa - Izifix
Đường Biển: Mr. Chính (Di động: 0982 054 818 – Email: chinh.izifix@gmail.com


Ứng dụng IZIFIX lần đầu tiên ra mắt các chủ hàng, chủ phương tiện Việt Nam từ tháng 7-2016. Với những ưu điểm nổi bật “Không phí thành viên – Không phí đăng tin – Không phí giao dịch thành công”, tiện lợi và dễ sử dụng, chỉ sau có 3 tháng triển khai thí điểm, IZIFIX đã thu hút lên tới 250 người tham gia, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn trong nước. Tính đến tháng 3-2017, đã có hơn 1.400 thành viên tham gia kết nối và giao dịch trên IZIFIX. Theo bộ phận quản trị của IZIFIX, mỗi ngày sẽ có hàng chục lượt người tải ứng dụng Izifix về điện thoại, sử dụng và đóng góp ý kiến xây dựng, phát triển ứng dụng này.

Với cách thức hoạt động khác biệt so với các mô hình sàn giao dịch vận tải, ứng dụng IZIFIX hiện đang là lựa chọn tin cậy của nhiều doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu giao dịch vận tải giải quyết được vấn đề lo ngại về những nguy cơ bị lộ mối hàng, mất lợi thế kinh doanh của doanh nghiệp từ sự cạnh tranh không lành mạnh.

Izifix được xem là ứng dụng giao dịch vận tải đường biển nội địa có nhiều tiện ích hiện nay. Vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm tới dịch vụ Izifix này để phục vụ những giao dịch trên biển nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Izifix - sàn giao dịch vận tải đường biển

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.