Theo dõi Báo Hànộimới trên

Amway tiếp tục trong top đầu ngành bán lẻ trực tiếp thế giới

Nguyễn Mai| 26/07/2017 09:04

Tập đoàn Amway đạt doanh thu 8,8 tỷ đô la • Tiếp tục trong top đầu và thiết lập các tiêu chuẩn hình mẫu cho ngành bán hàng trực tiếp tại Việt Nam Amway được vinh danh công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới năm 2017. Đây là bảng xếp hạng danh tiếng được thực hiện thường niên với sự góp mặt của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Danh sách năm nay bao gồm 100 công ty toàn cầu đến từ 17 quốc gia với tổng doanh thu hơn 82 tỷ đô la.

•Tập đoàn Amway đạt doanh thu 8.8 tỷ đô la
•Tiếp tục trong top đầu và thiết lập các tiêu chuẩn hình mẫu cho ngành bán hàng trực tiếp tại Việt Nam


Amway được vinh danh công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới năm 2017. Đây là bảng xếp hạng danh tiếng được thực hiện thường niên với sự góp mặt của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Danh sách năm nay bao gồm 100 công ty toàn cầu đến từ 17 quốc gia với tổng doanh thu hơn 82 tỷ đô la.


Với doanh thu 8,8 tỷ đô la vào năm 2016, Amway vừa được vinh danh là công ty bán hàng trực tiếp thành công nhất trên toàn thế giới – Top 100 DSN Global 2017. Danh sách này được Direct Selling News đánh giá hàng năm dựa trên doanh thu toàn cầu của từng công ty. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Amway thống trị bảng xếp hạng này.

Theo báo cáo của Direct Selling News (DSN), một số công ty bán hàng trực tiếp đạt được mốc thành công quan trọng vào năm 2016. Trong đó, 10 công ty đã tăng từ 100 triệu USD trở lên trong năm ngoái, 22 công ty đều báo cáo doanh thu hàng năm từ 1 tỷ USD trở lên.

Bảng xếp hạng DSN Global 100 cho thấy mức độ ảnh hưởng và tiềm năng của kênh bán hàng trực tiếp, ghi nhận sự thành công của các công ty và cung cấp một bức tranh rõ nét về tầm quan trọng của ngành. DSN Global 100 cũng là nơi để những nhà nghiên cứu, nhà đầu tư, những công ty trong ngành chia sẻ kiến thức.

Được thành lập từ năm 1959, có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 20.000 nhân viên trên khắp thế giới, tập đoàn Amway từng bước khẳng định sự phát triển bền vững của mình bằng sự mạnh dạn đầu tư và phát triển các hạng mục sản phẩm chất lượng cao có nguồn gốc thiên nhiên. Bên cạnh đó, Amway còn khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và hỗ trợ ước mơ tự kinh doanh của mọi người trên khắp thế giới.

Amway đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế và đạt được nhiều thành tích nổi bật trong suốt gần 10 năm có mặt tại Việt Nam: một trong 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015; giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương ; Top 200 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, Amway còn là một trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2016 ở Việt Nam- do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại- Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố. Nhà máy Amway tại Bình Dương liên tiếp nhận được các chứng chỉ quốc tế về Hệ thống quản lý chất lượng và Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm…

Được thành lập vào năm 2008, là thành viên của Tập đoàn Amway (Tập đoàn Amway với doanh thu 10.8 tỷ USD năm, tọa lạc tại Ada, bang Michigan, Mỹ). Tại Việt Nam, Amway là công ty chuyên cung cấp các giải pháp về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với 450 nhân viên và 300.000 nhà phân phối. 

•SẢN PHẨM CỦA AMWAY:
Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung Nutrilite™, dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry™, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân gồm: Glister, Santinique và G&H và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng Amway Home.

•NHÀ MÁY CỦA AMWAY:
Nhà máy 25 triệu USD của Amway Việt Nam rộng hơn 5ha, tọa lạc tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, tỉnh Bình Dương. Nhà máy được trang bị máy móc và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

•HỆ THỐNG VĂN PHÒNG CỦA AMWAY:

Bên cạnh văn phòng chính tại TP. HCM và nhà máy sản xuất tại Bình Dương, Amway cũng thành lập 12 chi nhánh và trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang và Bắc Giang và 3 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

•HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI CỦA AMWAY:

Amway One by One và Nutrilite Power of 5 là hai chương trình vì cộng đồng đồng hành cùng Amway ngay từ những ngày đầu tại Việt Nam. Đến nay, Amway đã đóng góp hơn 1 triệu đô la Mỹ, giúp đỡ 18.322 trẻ em kém may mắn trên cả nước.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Amway tiếp tục trong top đầu ngành bán lẻ trực tiếp thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.