Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ritavõ khai trương hệ thống Trung tâm VLXD - Nội thất Ritavõ Depot Đồng Nai và Cầu Diễn

Ngọc Hân| 12/08/2017 16:03

Công ty RitaVõ chính thức ra mắt thị trường mô hình RitaVõ Depot - Trung tâm Vật liệu xây dựng - Nội thất tầm trung với 2 showrooms RitaVõ Depot Đồng Nai & RitaVõ Depot Cầu Diễn Hà Nội, khai trương vào ngày 10-8 và ngày 12-8-2017.

Công ty RitaVõ chính thức ra mắt thị trường mô hình RitaVõ Depot - Trung tâm Vật liệu xây dựng (VLXD) - Nội thất tầm trung với 2 showrooms RitaVõ Depot Đồng Nai & RitaVõ Depot Cầu Diễn Hà Nội, khai trương vào ngày 10-8 và ngày 12-8-2017.


RitaVõ Depot là mô hình trung tâm VLXD - Nội thất tập trung tại một điểm dành cho phân khúc tầm trung, với giá cả phải chăng phù hợp cho đại đa số nhu cầu của người tiêu dùng trên cả nước. Kế hoạch phát triển đến năm 2020, RitaVõ Depot sẽ mở rộng hệ thống lên đến 20 trung tâm tại 20 tỉnh thành trọng điểm của cả nước.

Khai trươg Riva Võ Cầu Diễn.


Đây là một trong những dự án được đầu tư quy mô và bài bản nhất của RitaVõ trong thời điểm hiện tại. Với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 2.500 nhằm phục vụ đại bộ phận khách hàng và thị trường xây dựng Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển bùng nổ.

VỀ TRUNG TÂM VLXD - NỘI THẤT RITAVÕ DEPOT ĐỒNG NAI

Hiện diện với vị trí đắc địa tại số 728 Phạm Văn Thuận, trung tâm TP Biên Hòa, rất thuận lợi về giao thông, RitaVõ Depot Đồng Nai có tổng diện tích mặt bằng lên đến 3.000m2 với 5 tầng hoạt động, mang đến cho người tiêu dùng địa phương một điểm mua sắm uy tín. So với các trung tâm khác tại khu vực, RitaVõ Depot Đồng Nai có quy mô vượt trội hơn hẳn cả về diện tích trưng bày lẫn danh mục mục sản phẩm. RitaVõ Depot Đồng Nai sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm mới cho người tiêu dùng địa phương khi chỉ cần đến một địa điểm duy nhất.

VỀ TRUNG TÂM VLXD - NỘI THẤT RITAVÕ DEPOT CẦU DIỄN

RitaVõ Depot Cầu Diễn tọa lạc tại quận Bắc Từ Liêm, là vị trí kết nối giữa các khu đô thị mới và trung tâm Hà Nội, với mặt tiền showroom lên đến 100m dài, RitaVõ Depot Cầu Diễn thực sự gây ấn tượng với khách hàng khi lưu thông qua khu vực này. Chính thức ra mắt vào ngày 12-8, RitaVõ Depot Cầu Diễn hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới vào thị trường VLXD và nội thất tại Hà Nội. Trong đó, chú trọng đặc biệt vào trải nghiệm của khách hàng cùng việc thay đổi thói quen mua sắm, đó là nói không với “hàng trôi nổi, hàng kém chất lượng” và thay vào đó là tìm đến những địa điểm, những thương hiệu uy tín để có được sự hài lòng và an tâm cao nhất. Đây cũng là một hướng đi khác biệt của RitaVõ trong chiến lược phát triển thị trường VLXD & nội thất ở miền Bắc.

Bên trong cửa hàng RitaVõ.


Tại RitaVõ Depot Đồng Nai và Cầu Diễn, người tiêu dùng có thể thỏa sức mua sắm với hơn 6 nhóm ngành hàng chủ đạo, phong phú về chủng loại bao gồm: thế giới gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất, thiết bị bếp, thiết bị điện gia dụng, nhóm hàng trang trí,.. với các mặt hàng phổ thông mà gia đình nào cũng cần phải trang bị như: lò vi sóng, bếp gas, máy xay sinh tố, bếp từ, đèn chiếu sáng,... cho đến các mặt hàng cao cấp như: sofa Natuzzi làm từ da tự nhiên nhập khẩu 100% từ Italia; các sản phẩm tính năng cao như: lò nướng, máy rửa chén, máy sấy, máy pha cà phê,.. từ thương hiệu Whirlpool hàng đầu của Mỹ.

Khách tham quan xem hàng bên trong cửa hàng RitaVõ.


Các sản phẩm phòng tắm, thiết bị vệ sinh Kohler có giá giao động chỉ từ 12 triệu đến 15 triệu đồng/bộ sản phẩm. Ngoài ra, tại thế giới gạch của RitaVõ Depot, khách hàng đảm bảo sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm gạch ốp lát với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau với các bộ sưu tập gạch từ Châu Âu cho đến Châu Á, từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến cá tính với mức giá vô cùng ưu đãi chỉ từ 250 nghìn/m2.

Nhân dịp khai trương, với các hóa đơn mua sắm từ 3 - 10 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng đặc biệt từ Whirlpool và Philips như: máy xay sinh tố đa năng, bàn ủi, máy vắt cam, bình siêu tốc. Ngoài ra, với các đơn hàng thực hiện trong ngày khai trương, khách hàng sẽ nhận thêm các phần quà khác từ RitaVõ Depot như: nón bảo hiểm sành điệu, áo thun, áo đi mưa…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ritavõ khai trương hệ thống Trung tâm VLXD - Nội thất Ritavõ Depot Đồng Nai và Cầu Diễn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.