Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trung tâm VLXD & Nội thất mới cho người dân Thủ đô

Thành Đạt| 23/08/2017 09:14

Trung tâm Rita Võ Depot Cầu Diễn chính thức khai trương vào giữa tháng 8 vừa qua. Tại đây cung cấp đa dạng sản phẩm về VLXD – nội thất chất lượng đến từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới.

RitaVõ Depot Cầu Diễn chính thức đi vào hoạt động, như vậy khu vực Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm sẽ có thêm địa điểm mua sắm mới, uy tín và thuận tiện hơn cho người tiêu dùng.


Nhằm mang đến cho khách hàng thêm một địa điểm mua sắm mới về ngành hàng VLXD – Nội thất, RitaVõ Depot là mô hình “one-stop shopping”, quy tụ nhiều ngành hàng tại cùng địa điểm, tạo sự thuận tiện trong việc mua sắm dành cho khách hàng.

Đồng thời, RitaVõ Depot còn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín đã được RitaVõ chọn lọc và mang về phân phối tại thị trường Việt Nam, điển hình như Thiết bị vệ sinh (TBVS) Kohler – thương hiệu đã đồng hành cùng RitaVõ hơn 10 năm qua cũng có mặt tại RitaVõ Depot, mang đến các gói sản phẩm trọn bộ cho một nhà tắm với giá chỉ từ 13 - 15 triệu đồng. Ngoài Kohler, RitaVõ Depot còn trưng bày thương hiệu TBVS Karat, có xuất xứ từ Thái Lan cũng thuộc sở hữu của tập đoàn Kohler nhưng có giá cạnh tranh hơn, với chất lượng được kiểm định theo tiêu chuẩn sản xuất của Kohler toàn cầu.

TBVS Kohler luôn dẫn đầu về chất lượng, tính thời thượng và sự cải tiến không ngừng được kiểm định theo tiêu chuẩn sản xuất của Kohler toàn cầu.


Tại RitaVõ Depot Cầu Diễn ngoài sự đa dạng về chủng loại sản phẩm, đội ngũ bán hàng của RitaVõ Depot sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn phù hợp nhất cho thiết kế tổng thể ngôi nhà, tối ưu về chất lượng với chi phí phù hợp với từng nhóm khách hàng cá nhân, đại lý phân phối hay nhà phát triển dự án từ quy mô đến nhỏ lẻ.

RitaVõ đặt mục tiêu đó là cung cấp cho người tiêu dùng địa phương sự lựa chọn tốt hơn về chất lượng, mẫu mã với mức giá cực kỳ hợp lý. Thứ 2 là kỳ vọng góp phần đẩy lùi hàng giả, hàng nhái, không nguồn gốc xuất xứ, giúp người tiêu dùng có những lựa chọn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình.

Từng khu trưng bày là những thương hiệu được RitaVõ chọn lọc lỹ lưỡng, cung cấp cho người tiêu dùng sự lựa chọn tốt nhất về chất lượng, mẫu mã với mức giá cực kỳ hợp lý.


Ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch công ty RitaVõ dự báo: “Nhu cầu về vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội thất tại các quận giáp ranh thủ đô nói riêng và các tỉnh thành có chỉ số GDP cao trên cả nước vẫn đang trên đà phát triển ổn định, đặc biệt là việc thấu hiểu tâm huyết của “người xây tổ ấm” khi cuộc sống ngày càng tất bật, người tiêu dùng cần nhiều hơn sự tiện nghi, nhanh chóng, thỏa mãn tất cả những gì họ cần thì chuỗi trung tâm chúng tôi đáp ứng được tất cả điều đó, RitaVõ đã và đang dẫn đầu cho xu thế đó ở hầu hết các phân khúc kinh doanh của mình”.

Hiện tại, việc đầu tư và mở rộng chuỗi trung tâm RitaVõ Depot vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch với dự kiến phủ sóng rộng khắp tại 20 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước từ nay đến 2020.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website: www.depot.ritavo.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm VLXD & Nội thất mới cho người dân Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.