Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chiến thắng của sự đoàn kết và quyết tâm!

Tuấn Hà| 25/08/2017 16:08

Tổng kết chương trình “Đường đua thần tốc”, Grab Việt Nam đã trao 2 giải đặc biệt, 2 giải vàng, 3 giải bạc, 8 giải đồng cho các đội nhóm đạt thành tích cao nhất tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Riêng với khu vực TP Hồ Chí Minh, Grab cũng trao thêm các giải thưởng dành cho tài xế xuất sắc nhất là Mai Duy Khoa; tài xế tài năng nhất Trần Anh Vũ và tài xế tích cực nhất Phan Minh Quốc Thắng. Buổi trao giải đã kịp ghi lại niềm vui thắng cuộc và cả những chia sẻ đầy tiếc nuối của những đội chơi đầy quyết tâm suốt "mùa giải"...

5 đội vô địch khu vực miền nam.


Chiến thắng nhờ tinh thần đoàn kết

Giành giải đặc biệt của Đường đua thần tốc tại Hà Nội là đội 51 do đối tác tài xế Nguyễn Tiến Thành làm đội trưởng. Đầy phấn khởi khi nhận giải thưởng cao nhất, anh Thành chia sẻ: “Cả đội chúng tôi ai cũng bất ngờ khi được xướng tên lên nhận giải. Cảm ơn Grab đã tạo một sân chơi để anh em tài xế chúng tôi có thêm nhiều niềm vui và động lực trong công việc, cũng như là một cơ hội hiếm có giúp những anh em đối tác mới gia nhập Grab nhanh chóng làm quen với nghề. Mong Grab sẽ tổ chức thêm nhiều sân chơi cho anh em thế này!”

Anh Thành cho biết, kinh nghiệm để dẫn dắt nhóm của mình đi đến chiến thắng chung cuộc không có gì ngoài hai chữ “đoàn kết”. “Tôi còn động viên nhắc nhở các anh em làm việc nghiêm túc và tập trung trong suốt cuộc đua. Đội chúng tôi có bí quyết nhỏ là "tránh chỗ tắc đường", mình có thể đi đường hơi xa một chút để có một hành trình được suôn sẻ hơn”, anh Thành nhấn mạnh.

Thêm quyết tâm từ sân chơi tập thể

Tỏ ra đầy nuối tiếc, đối tác tài xế Nguyễn Văn Thưởng, một thành viên của đội 69 - đội đoạt giải vàng tại TP Hồ Chí Minh, cho hay: “Đội chúng tôi từ đầu đã đặt mục tiêu phải về nhất trong đường đua thần tốc lần này nên mọi người đều nỗ lực tối đa. Tuy nhiên, về cuối chặng có một vài anh em sức khỏe không được đảm bảo khiến thành tích chung cuộc không được tốt, điều này làm chúng tôi khá buồn. Chúng tôi bảo nhau sẽ tiếp tục rèn tay lái, tập luyện thể lực, để khi Grab tổ chức những sân chơi như thế này vào thời gian tới, nhóm chúng tôi chắc chắn sẽ tham gia tiếp và quyết tâm để trở thành đội cán đích đầu tiên!”

Đội 51 về 1 khu vực miền Bắc.


Anh Thưởng cho biết thêm, anh đã làm nghề lái xe nhiều năm nay nhưng chưa bao giờ được trải nghiệm một sân chơi vui và bổ ích như thế này. "Vì vậy, khi gia nhập Grab, tôi rất hứng thú với cuộc thi mang lại nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp như "Đường đua thần tốc".

Chương trình “Đường đua thần tốc” nhằm khuyến khích các đối tác tài xế GrabCar gia tăng chỉ tiêu vận hành xe, phát triển kỹ năng phục vụ hành khách, tích cực hoạt động nhóm, đồng thời thu hút thêm các đối tác tài xế mới tham gia cộng đồng tài xế công nghệ. Đặc biệt, trong suốt gần 3 tháng thi tài, các đội đã vận dụng tốt những kỹ năng lái xe an toàn, phối hợp nhóm để cùng bứt phá, vượt qua những chặng đua đầy thử thách và đạt được những kết quả ấn tượng.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chiến thắng của sự đoàn kết và quyết tâm!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.