Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bia Sagota Lager nhận giải thưởng bia thế giới năm 2017

Long Thắng| 03/10/2017 11:41

Sagota Lager chính thức được Ban tổ chức công bố đạt giải thưởng dòng bia Larger Ngon của Việt Nam dưới sự đánh giá và bình chọn từ Ban giám khảo chuyên môn của giải thưởng bia thế giới năm 2017 (World Beer Award 2017 – WBA).


Sagota Lager chiến thắng hạng mục Country Winner tại sự kiện World Beer Awards 2017

Tại sự kiện World Beer Awards 2017 (Giải thưởng bia thế giới năm 2017), một trong những giải thưởng quốc tế uy tín nhất được tổ chức hằng năm tại Vương Quốc Anh, dòng bia chai Sagota Lager của Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Bình Tây với những nỗ lực không ngừng nghỉ để vươn mình ra thế giới đã vinh dự nhận được giải thưởng Vietnam Winner Larger German Style Pale. Giải thưởng là một bước ngoặt lớn cho thương hiệu Bia Sagota – Bia của Du lịch Việt Nam.

Dòng bia chai Sagota Lager vinh dự nhận giải thưởng bia thế giới năm 2017.


Đến thời điểm này, Sagota Lager chính thức được Ban tổ chức công bố đạt giải thưởng dòng bia Larger Ngon của Việt Nam dưới sự đánh giá và bình chọn của Ban giám khảo chuyên môn của WBA. Đây là thành quả cũng như vinh dự của thương hiệu bia Sagota nói chung và nhãn hiệu Sagota Lager nói riêng để mang đến những sản phẩm bia đạt chất lượng hảo hạng đến tay người tiêu dùng.

Về Giải thưởng bia thế giới (World Beer Award 2017 - WBA)

WBA là một trong số những giải thưởng uy tín, với sự tham gia thẩm định theo quy trình chuyên nghiệp của các “bậc thầy” hàng đầu về ngành bia trên toàn thế giới. WBA là giải thưởng toàn cầu, được diễn ra ở Anh bắt đầu từ năm 2007 và được tổ chức hàng năm, nhanh chóng được giới chuyên môn công nhận về uy tín nhằm lựa chọn ra những thương hiệu bia nổi tiếng được quốc tế công nhận.

Dòng bia chai Sagota Lager vinh dự nhận giải thưởng bia thế giới năm 2017.


Bên cạnh các tiêu chí về mùi hương, vị bia, cảm quan, kết cấu và cảm giác khi uống, loại bia được chọn còn phải đạt đến tổng hòa về độ cân bằng, tinh xảo và chất lượng thơm ngon. Sau quá trình thử "mù" (người nếm không biết mình đang thử loại bia gì), nhóm chuyên gia sẽ lựa chọn ra những loại bia xuất sắc.
Các thương hiệu tranh tài được xếp theo 8 hạng mục: bia đen (Dark beer), bia theo hương vị (Flavoured beer), bia lager, bia nhẹ (Pale beer), bia chua (Sour beer), bia đặc sản (Speciality), bia làm từ lúa mạch rang kỹ (Stout & Porter) và bia làm từ lúa mì (Wheat beer). Mỗi phân khúc lại được chia thành các thể loại khác nhau cùng tranh giải.

Qua đó, các thương hiệu bia toàn cầu tham dự lễ trao giải và có cơ hội được quảng bá sản phẩm của mình đến người tiêu dùng và thương mại trên khắp thế giới. Tất cả các quốc gia, các thương hiệu bia giành người chiến thắng sẽ có cơ hội được xuất hiện trong ấn phẩm Beers hàng năm của Thế giới.

Về Bia chai Sagota Lager

Bia Sagota Lager là dòng bia mới nhất của Công ty Cổ phần Sài Gòn - Bình Tây. Chỉ sau vài tháng được tung ra thị trường, bia chai Sagota Lager lúc đầu dự kiến phục vụ khu vực Nam Trung bộ đã nhanh chóng lan tỏa khắp nơi, tới các tỉnh Đông Nam bộ, thành phố Hồ Chí Minh và khu vực miền Tây, cũng như miền Trung vì được người tiêu dùng ưa thích.

Bia có hương vị thơm ngon được sản xuất từ hoa bia, lúa đại mạch và gạo trên dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và vị bia tươi mát không có chất bảo quản khiến cho người uống cảm thấy bia tươi hơn, đã khát hơn và giá bán bình dân để người lao động ai cũng có thể uống vài chai vào cuối ngày làm việc, trong bữa ăn, vừa vui vừa bổ, vừa đủ men say hàn huyên với bạn bè hay kết nối mọi người trong cùng gia đình vào những câu chuyện…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bia Sagota Lager nhận giải thưởng bia thế giới năm 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.