Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Cơn mưa” giải thưởng trong đêm chung kết xếp hạng Sao Mai 2017

Tuấn Hải| 09/10/2017 14:24

Đêm chung kết xếp hạng Sao Mai 2017 diễn ra thành công rực rỡ với giải thưởng danh giá đã được trao cho 3 thí sinh xứng đáng nhất là Tố Hoa, Mỹ Lam và Thu Thủy.

Sao Mai 2017 khép lại vào tối ngày 7-10 vừa qua nhưng vẫn còn đọng lại trong lòng khán giả nhiều dư âm về một mùa giải sôi động và chất lượng.

Trong suốt năm đêm thi tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc tế thuộc Quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, đông đảo khán giả xứ Thanh đã tới xem và cổ vũ nhiệt tình. Đặc biệt, trước giờ diễn ra đêm chung kết xếp hạng, khán phòng Trung tâm Hội nghị quốc tế với sức chứa 1.500 chỗ đã không còn chỗ trống. Sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả đã tiếp thêm năng lượng cho 12 thí sinh thêm tự tin trình bày xuất sắc các phần thi của mình và tỏa sáng trên sân khấu Sao Mai 2017.

Bên cạnh sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả, Sao Mai 2017 còn là một trong những mùa giải hấp dẫn nhất từ trước tới nay bởi yếu tố đồng đều về chất lượng của các thí sinh và cơ cấu giải thưởng giá trị, đa dạng đến từ Ban tổ chức, các cơ quan chuyên môn, nhà tài trợ chính là Tập đoàn FLC.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Sao Mai 2017, Tập đoàn FLC đã trao tặng giải “Triển vọng” dành cho thí sinh Lê Thúy Anh đến từ Thanh Hóa với phần thưởng là phiếu nghỉ dưỡng trị giá 30 triệu đồng. Giải thưởng là sự quan tâm, ghi nhận của Tập đoàn FLC trước tài năng của thí sinh Thúy Anh, qua đó động viên và khuyến khích thế hệ trẻ Thanh Hóa tiếp tục phấn đấu khẳng định bản thân để cống hiến nhiều hơn trong tương lai.


Các quán quân Sao Mai 2017.


Tập đoàn FLC cũng dành phần thưởng 20 triệu đồng tiền mặt và phiếu nghỉ dưỡng trị giá 20 triệu cho “Thí sinh được yêu thích nhất’’ Đỗ Tố Hoa - phong cách nhạc thính phòng. Đây là giải thưởng uy tín do Hội đồng báo chí bình chọn qua sự theo dõi và đánh giá kỹ lưỡng của các nhà báo đồng hành trong suốt cuộc thi.

Bà Bùi Hải Huyền - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC và nhà báo Hà Sơn - Chủ tịch Hội đồng báo chí trao phần thưởng cho Đỗ Tố Hoa.


Ngoài ra, giải thưởng từ Ban truyền hình tiếng dân tộc Đài Truyền hình Việt Nam trao cho các thí sinh: Sèn Hoàng Mỹ Lam (dân tộc Nùng), Lương Hà Mỹ Anh (dân tộc Thái) với phần thưởng trị giá 15 triệu đồng. Danh hiệu “Ngôi sao hy vọng’’ của Hội Nhạc sĩ Việt Nam trao tặng cho Tố Hoa, Sèn Hoàng Mỹ Lam và Nguyễn Thị Thu Thủy.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn và báo chí, giải Nhất Sao Mai 2017 thuộc về 3 thí sinh xứng đáng nhất là Đỗ Tố Hoa - dòng nhạc thính phòng; Sèn Hoàng Mỹ Lam - dòng nhạc dân gian và Nguyễn Thị Thu Thủy - dòng nhạc nhẹ. Mỗi thí sinh nhận được phần thưởng 80 triệu đồng tiền mặt và phiếu nghỉ dưỡng trị giá 60 triệu đồng của Tập đoàn FLC.

Các thí sinh giải Nhì: Thanh Thanh, Phan Ngọc Ánh, Lâm Bảo Ngọc và Trần Thị Yến Nhi nhận phần thưởng 50 triệu đồng tiền mặt và phiếu nghỉ dưỡng của FLC trị giá 50 triệu đồng cho mỗi giải thưởng.

Giải Ba mỗi giải nhận 30 triệu đồng tiền mặt cùng phiếu nghỉ dưỡng của FLC đã được trao cho các thí sinh: Lại Thị Hương Ly, Lương Hà Mỹ Anh, Mai Thương và Nhật Linh.

Quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, địa điểm tổ chức Sao Mai 2017.


Đây là năm thứ hai liên tiếp Tập đoàn FLC đồng hành cùng giải Sao Mai với tư cách là nhà tài trợ chính cung cấp địa điểm thi đấu, cơ sở vật chất và giải thưởng cho cuộc thi. Với trang thiết bị, kỹ thuật tối tân cùng dịch vụ chuyên nghiệp chuẩn 5 sao, quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn đã mang đến những điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh trong suốt cuộc thi, thu hút khoảng 7.000 - 8.000 khán giả tới xem và cổ vũ, góp phần không nhỏ làm nên thành công của Sao Mai 2017.

FLC Sầm Sơn cũng là nơi đã tổ chức thành công nhiều sự kiện văn hóa nghệ thuật lớn như Cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, Lễ hội văn hóa thế giới, Cuộc thi tiếng hát ASEAN+3… Và sắp tới Liên hoan truyền hình toàn quốc 2017 cũng sẽ diễn ra tại đây vào tháng 12. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Cơn mưa” giải thưởng trong đêm chung kết xếp hạng Sao Mai 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.