Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sở hữu xe Nhật 7 chỗ, nhập khẩu với giá chỉ 549 triệu đồng!

16/10/2017 11:20

Kể từ nay đến hết ngày 31-10-2017, khi mua Suzuki Ertiga - dòng xe gia đình 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, khách hàng sẽ được tặng ngay 90 triệu đồng và trừ thẳng vào hóa đơn.

Suzuki Ertiga là mẫu xe 7 chỗ duy nhất trong phân khúc MPV hạng trung được nhập khẩu nguyên chiếc.


Theo đó, chỉ với 549 triệu đồng (đã có VAT), khách hàng sẽ được sở hữu Suzuki Ertiga. Đây được xem là cơ hội “vàng” để trở thành chủ nhân của mẫu xe gia đình 7 chỗ này với 4 ưu điểm nổi bật:

Xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc

Suzuki Ertiga hiện là mẫu xe 7 chỗ duy nhất trong phân khúc xe đa dụng hạng trung được nhập khẩu nguyên chiếc. Ertiga 2017 là phiên bản nâng cấp về thiết kế, các trang bị tiện ích cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu đi lại của gia đình hoặc kinh doanh vận tải.

Di chuyển linh hoạt trong đô thị

Với kích thước khá nhỏ gọn (4.265x1.695x1.685mm - Dài x Rộng x Cao) cùng bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,2m và khoảng sáng gầm đến 185mm, Ertiga di chuyển vô cùng linh hoạt ở các khu vực đông đúc hay đô thị lớn.

Suzuki Ertiga có khoảng sáng gầm cao nhất phân khúc


Nội thất rộng rãi

Nội thất Suzuki Ertiga được bố trí khoa học để tận dụng tối đa không gian, mang lại sự thoải mái cho cả người lái lẫn hành khách ngồi trên xe. Một điểm đáng chú ý là hàng ghế thứ 2 khá linh hoạt khi có thể điều chỉnh vị trí hoặc gập lại theo tỉ lệ 60:40 mang đến sự thoải mái cho người ngồi hàng ghế thứ ba. Khoang hành lý phía sau có dung tích tối đa 736 lít khi gập cả hai hàng ghế sau.

Nội thất Ertiga rộng rãi cùng khoang hành lý với dung tích tối đa lên đến 736 lít.


Xe được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn gồm hai túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng nhanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, cảm biến lùi...

Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Suzuki Ertiga sử dụng hộp số tự động 4 cấp, động cơ 1,4 lít, công suất cực đại 68/6.000 kW/rpm, mô men xoắn cực đại 130/4.000 Nm/rpm. Động cơ K14B và hệ thống phun xăng điện tử đa điểm mang đến hiệu suất cao, mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5,38/100km trên đường trường, 7,32lít/100km trên đường đô thị và 6,1 lít/100km trên đường hỗn hợp.

Đại diện Kinh doanh và Marketing Việt Nam Suzuki cho biết: “Với giá bán hợp lý, chi phí vận hành và bảo trì thấp, lại tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Suzuki Ertiga là một lựa chọn kinh tế cho các khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe 7 chỗ làm phương tiện đi lại cho gia đình hoặc kinh doanh vận tải. Chương trình ưu đãi tặng ngay 90 triệu đồng khi mua Suzuki Ertiga càng làm cho giấc mơ sở hữu xe nhập 7 chỗ của các gia đình Việt gần hơn bao giờ hết”.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi của Suzuki Ertiga tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở hữu xe Nhật 7 chỗ, nhập khẩu với giá chỉ 549 triệu đồng!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.