Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiến Á dự kiến giới thiệu hàng loạt dự án thuộc dòng sản phẩm cao cấp Lavila

T.D| 08/11/2017 15:36

Lavila, dòng sản phẩm nhà ở cao cấp do Kiến Á Group phát triển, kể từ khi ra mắt năm 2016 đến nay luôn dành được sự ưu ái của khách hàng.

Tháng 9-2016, Lavila Nam Sài Gòn giai đoạn 1 lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường đã đạt được con số giao dịch khiến khách hàng phải bất ngờ, hơn 80 căn đã được đặt mua trong ngày đầu giới thiệu, cao hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Không gian sống thoáng đãng tại Lavila Nam Sài Gòn.


Đến tháng 4-2017, Lavila Nam Sài Gòn giai đoạn 2 tiếp tục trở thành tâm điểm của thị trường khi 100% rổ hàng, tương đương 150 căn, cũng nhanh chóng được đặt chỗ trong lần giới thiệu đầu tiên. Thậm chí rổ hàng mới còn được mở thêm do nhu cầu của người mua quá cao. Ngoài ra, Lavila Đông Sài Gòn, dự án nằm trên hai trục đường chính Khu đô thị Cát Lái (quận 2, TP HCM) với 60 biệt thự mặt tiền đã ra mắt tháng 8-2017 và hết hàng chỉ trong 2 tuần giới thiệu.

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Lavila, dự kiến thời gian tới, Kiến Á Group sẽ đưa ra thị trường dự án Lavila Marina thuộc phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng, Lavila De Rio, khu biệt thự đơn lập ven sông và Lavila Sky (sản phẩm nhà cao tầng).

Lễ mở bán giai đoạn 2 Lavila Nam Sài Gòn.


Bên cạnh việc thu hút người mua do tọa lạc tại các khu vực đang được xem là nóng nhất của thị trường bất động sản về phát triển hạ tầng cũng như biên độ tăng giá, kiến trúc, cảnh quan nội khu và chất lượng xây dựng cũng là yếu tố làm nên sức hút cho dòng sản phẩm Lavila. Đại diện nhà phát triển Kiến Á Group, bà Huỳnh Thùy Linh, Giám đốc Marketing cho biết: “Tất cả các dự án của Kiến Á đều dành tối đa diện tích cho cảnh quan nội khu với những tiện ích cao cấp và đa dạng nhất. Tiêu chí của chúng tôi trước khi phát triển một dự án luôn là bán cả giá trị cuộc sống cho người mua chứ không chỉ là giá trị sản phẩm. Dù luôn có niềm tin Lavila sẽ được khách hàng đón nhận nhưng thành công của các dự án thuộc dòng sản phẩm này vẫn nằm ngoài dự đoán của chúng tôi”.

Với kinh nghiệm và uy tín gần 20 năm trong lĩnh vực bất động sản trong vai trò nhà phát triển dự án đã giúp Kiến Á có được sự hợp tác chuyên nghiệp từ những đơn vị tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực này. Dòng sản phẩm Lavila cũng được Kiến Á phát triển từ tâm huyết của những người làm nghề và sự bảo chứng của các đơn vị đối tác uy tín trong nhiều lĩnh vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiến Á dự kiến giới thiệu hàng loạt dự án thuộc dòng sản phẩm cao cấp Lavila

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.