Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dự án nhà phố thương mại hai mặt tiền lần đầu xuất hiện tại Thanh Hoá

Trọng Quang| 14/11/2017 10:08

Ngày 11-11 vừa qua, Công ty CP Đầu tư Tổ hợp Thương mại Melinh PLAZA Thanh Hóa đã chính thức khởi công xây dựng dự án khu đô thị cao cấp Eurowindow Park City. Điểm nhấn thu hút nổi bật của dự án là 216 lô nhà phố thương mại hai mặt tiền, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường bất động sản Thanh Hóa.


Trong bối cảnh thị trường bất động sản Thanh Hoá đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc, với hàng loạt tên tuổi lớn ở trong cũng như ngoài nước đã và đang lên kế hoạch đầu tư, sự ra đời của loại hình nhà phố thương mại hai mặt tiền là sản phẩm đẳng cấp, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Đại diện chủ đầu tư và các nhà thầu khởi công xây dựng khu đô thị cao cấp Eurowindow Park City tại Thanh Hóa.


Các dãy nhà phố thương mại hai mặt tiền cao 5 tầng, phía trước tiếp giáp với đường lớn, đông người qua lại, thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Mặt tiền phía sau là nơi để xe và lối lưu thông lên các tầng trên cao. Cách thiết kế thông minh này mang lại cho gia chủ một không gian sinh hoạt riêng, tách biệt với không gian kinh doanh của mặt tiền phía trước.

Khu nhà phố thương mại hai mặt tiền Eurowindow Park City nằm trong tổ hợp dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng tới 6,7 ha, tọa lạc tại vị trí vàng, đắc địa bậc nhất thành phố với 4 mặt tiền giáp 4 con phố lớn: Trần Phú, Nguyễn Du, Triệu Quốc Đạt, Lê Hoàn. Đây là khu vực trung tâm sầm uất nhất của Thanh Hoá với chợ đầu mối và những tuyến phố buôn bán sôi động.

Với 2 công năng sử dụng đa dạng, gia chủ hoàn toàn có thể tin tưởng vào giá trị căn hộ mình sở hữu sẽ tăng theo thời gian do điều kiện kinh tế của TP Thanh Hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ sẽ thúc đẩy buôn bán trao đổi trong mọi lĩnh vực.

Phát biểu tại lễ khởi công xây dựng dự án Eurowindow Park City, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cho biết, địa phương này hiện nay đang thu hút hơn 1 200 nhà đầu tư, trong đó có những ông lớn trong lĩnh vực bất động sản. Khu vực đô thị trung tâm mới đã được Thành phố quy hoạch với 4 khu, có tổng diện tích 540 ha, trong đó 6,5 ha nằm ở lõi trung tâm nhất thuộc về Công ty CP Đầu tư Tổ hợp Thương mại Melinh PLAZA Thanh Hóa. Sở hữu khu đất vàng, phát triển dự án với nhiều loại hình căn hộ cao cấp, đặc biệt là khu nhà phố thương mại hai mặt tiền, dự án không chỉ mang đến lợi nhuận cho các nhà đầu tư nói riêng, mà còn góp phần thúc đẩy nền kinh tế của tỉnh nhà nói chung. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng Eurowindow Holding để tháo gỡ khó khăn, giải quyết vướng mắc nhanh nhất có thể.

Bên cạnh đó, để đi tắt đón đầu sản phẩm mới trong khi thị trường đang ở điểm đầu “con dốc” tăng giá - là chiến lược khôn ngoan để tối đa hóa lợi nhuận cho các nhà đầu tư, Eurowindow Park City còn mang đến các căn hộ Shophouse nằm tại khối đế của tòa chung cư cao 20 tầng. Với dự kiến khi đi vào sử dụng, khu đô thị Eurowindow Park City đón gần chục nghìn cư dân sinh sống, nhu cầu dịch vụ mua sắm sẽ tăng lên giúp việc đầu tư buôn bán đa dạng được nguồn khách hàng, sinh lời về mặt lâu dài.

Sinh sống tại Eurowindow River Park, chủ nhân của các căn hộ chung cư cao cấp không chỉ được tận hưởng một cuộc sống tiện ích, an toàn, hiện đại mà còn ngập tràn trong không gian sống xanh, trong lành. Hệ thống vỉa hè rộng lớn với những hàng cây cao phủ tán xanh đan xen với công viên, vườn hoa và thảm cỏ xanh mướt tạo cảm giác thư thái tuyệt vời.

Khu fitness ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em…vừa giúp các thành viên trong gia đình có những phút giây vui vẻ, gắn kết yêu thương, vừa rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe.

Được phát triển bởi Eurowindow Holding - Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản với các khu đô thị và dự án Shophouse đẳng cấp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Eurowindow Park City hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm mới sôi động và hiện đại bậc nhất xứ Thanh.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Đại diện chủ đầu tư phát biểu tại lễ khởi công xây dựng dự án Eurowindow Park City


“Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, đầu tư và phát triển các dự án, các chuỗi trung tâm thương mại trong và ngoài nước, chúng tôi quyết định đầu tư dự án Eurowindow Park City nhằm mang đến cho các nhà đầu tư và cư dân những sản phẩm BĐS cao cấp, có ưu thế vượt trội tại trung tâm TP Thanh Hóa. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự xuất hiện của Eurowindow Park City sẽ tạo ra một khu đô thị đồng bộ, văn minh, hiện đại. Dự án khi đi vào hoạt động sẽ góp phần làm thay đổi quy hoạch kiến trúc phía Đông Nam của thành phố , thay đổi diện mạo khang trang của Thành phố Thanh Hóa. Chúng tôi cam kết sẽ ưu tiên tối đa và tập trung mọi nguồn lực để triển khai dự án được đảm bảo chất lượng, an toàn, đúng tiến độ”- Đại diện chủ đầu tư, ông Nguyễn Cảnh Hồng phát biểu tại lễ khởi công dự án Eurowindow Park City.

Sở hữu vị trí chiến lược trọng yếu trên trục đường Bắc - Nam, Eurowindow Park City sẽ mang cơ hội “bạc tỉ” đến các nhà đầu tư và là địa chỉ vàng cho cư dân an cư lập nghiệp trong môi trường văn minh, lành mạnh, hướng tới một cuộc sống thịnh vượng, giá trị tăng trưởng theo thời gian.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án nhà phố thương mại hai mặt tiền lần đầu xuất hiện tại Thanh Hoá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.