Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt không gian trưng bày mới của thương hiệu nội thất Ý Visionnaire

Trang Nguyễn| 25/01/2018 15:02

Sau 2 năm có mặt tại Việt Nam, Visionnaire quyết định thay đổi “diện mạo” mới của mình trong showroom chính thức của hãng đặt tại tầng trệt, tòa nhà Time Square, TP.HCM.


Nhân dịp này, Eurasia Concept đã phối hợp cùng Visionnaire tổ chứcbuổi giao lưu với bậc thầy thiết kế Alessandro La Spada về phương thức triển khai dự án “Total Concept”.

Design Talk #5 - hội thảo phương thức triển khai dự án “Total Concept”

Đây là Design Talk số 5 và là Design Talk đầu tiên của năm 2018 nằm trong chuỗi các buổi giao lưu thiết kế với các tên tuổi quốc tế được tổ chức định kỳ bởi Eurasia Concept, nhằm mang tinh hoa ngành kiến trúc - nội thất Châu Âu đến gần hơn với cộng đồng trong nước.

Đường nét đối lập cùng tồn tại hài hòa trong thiết kế của Alessandro La Spada-preview


“Total Concept” là một thuật ngữ không xa lạ với ngành thiết kế nội thất quốc tế. Khái niệm này là một dịch vụ cung cấp cho khách hàng từ ý tưởng (concept), đến triển khai phong cách không gian, thiết kế sản phẩm, quản lý chất lượng dự án, bao gồm tính năng, chất liệu, độ tinh xảo, mục đích sử dụng và các nhu cầu ở hiện tại lẫn trong tương lai của khách hàng. “Total Concept” là sự sáng tạo tinh xảo vô tận từ thiết kế (design) đến phong cách (style). “Total Concept” là sự tùy biến để đáp ứng mọi nhu cầu và mục đích về công năng lẫn vẻ đẹp mà một không gian cần có.

Tuy nhiên, làm thế nào để triển khai thành công một dự án “Total Concept” từ ý tưởng đến giải pháp và hoàn thiện? Design Talk cùng NTK Alessandro La Spada trình bày cho khách mời các câu chuyện sau:

•Quá trình hình thành và phát triển “Total concept” của những tác phẩm thiết kế “có thể tự bộc tả câu chuyện của mình” dưới góc nhìn của NTK Alessandro La Spada

•Phương thức triển khai thành công những dự án “Total concept” trong ngành Kiến trúc – Nội thất.

•Những chia sẻ về đoạn đường đầy thử thách để truyền tải “concept” vào thực tế, và những kinh nghiệm thú vị về quá trình “tự học” của NTK Alessandro.

Qua đó, khách mời là các Kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, các bạn trẻ yêu thích ngành thiết kế, sáng tạo sẽ được dẫn chuyện bởi NTK Alessandro và hãng nội thất Visionnaire đi qua các bước triển khai dự án “Total concept” từ khi nhận dự án đến khi hoàn thiện, nghiệm thu công trình; cách thức hình thành ý tưởng về thiết kế sản phẩm đến khi triển khai thành công một bộ sưu tập riêng mang đậm dấu ấn của nhà thiết kế

Dấu Ấn Alessandro La Spada trong ngành nội thất cao cấp Ý


Alessandro La Spada được xem như là một trong số ít những người kể chuyện về văn hóa Ý xuất chúng nhất, có khả năng tạo ra những thế giới đầy biến hóa qua các tác phẩm. Cảm hứng của ông xuất phát từ việc khai thác những nhân vật trong thực tế cuộc sống, từ những ký ức tuổi thơ miền Nam nước Ý, hay thậm chí là từ sự tưởng tượng đầy sắc màu của ông. Vì lẽ đó, các chuyên gia trong ngành Kiến trúc – Nội thất Ý vẫn dùng “nghệ sĩ nội thất” là một danh xưng phù hợp cho Alessandro La Spada.

Phong cách đã làm nên tên tuổi của Alessandro có thể dễ dàng nhận ra qua những đường nét đối lập cùng tồn tại một cách hài hòa, sự sang trọng có phần hào nhoáng nhưng lại tinh tế đến bất ngờ, cùng những tác phẩm nội thất hoành tráng được chắt chiu từng chi tiết nhỏ đầy tỉ mỉ.

Visionnaire - Phong Cách nội thất yêu thích của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Dấu Ấn Alessandro La Spada trong ngành nội thất cao cấp Ýhách hàng thân thiết của Eurasia Concept, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện trong buổi tiệc chiêu đãi khách VIP nhân dịp Visionnaire cho ra mắt bộ sưu tập và không gian showroom mới tại Việt Nam. Anh chia sẻ thân mật về phong cách nội thất yêu thích của mình cũng như những những trải nghiệm lý thú của anh tại hơn 20 showroom nội thất Ý đặt trong tòa nhà Times Square. Trong số các thương hiệu với những phong cách nội thất khác nhau, “ông hoàng nhạc Việt” đặc biệt yêu thích Visionnaire - phong cách sống sang trọng, tinh tế với gu thẩm mỹ độc đáo và mang “hơi thở thời trang”.


Tại buổi tiệc VIP, Mr. Đàm đã có những khoảnh khắc tạo hình lịch lãm cùng những thiết kế mà anh đặc biệt yêu thích trong bộ sưu tập mới mà Visionnaire cho ra mắt tại Việt Nam dịp này.

Visionnaire – Hãng nội thất tiên phong về giải pháp tổng thể “Total Concept”


Kể từ khi được thành lập vào năm 2005, Visionnaire được biết đến như thương hiệu nội thất cao cấp Ý dẫn đầu xu hướng thiết kế trong suốt hơn một thập kỷ. Sản phẩm của Visionnaire đã được phân phối tại thị trường của hơn 60 nước trên thế giới, với hệ thống showroom rộng khắp từ các kinh đô nghệ thuật như Milan, London, Paris cho đến các thành phố năng động như Dubai, Miami, Singapore, Tp.Hồ Chí Minh.


Với nhãn quan về sự sang trọng tinh tế và phong cách sống thời thượng đậm chất vương giả, Visionnaire và Nhà thiết kế Alessandro La Spada đã cùng nhau tạo nên thế giới xa xỉ bậc nhất theo hướng triển khai các dự án “Total Concept”. Cùng nhau, họ tạo nên các bộ sưu tập đầy ấn tượng, những không gian kết hợp tinh tế giữa nhiều chất liệu và phong cách khác nhau, đồng thời mang lại góc nhìn và định hướng độc đáo nhằm đáp ứng yêu cầu của quy trình trang trí nội thất hoàn toàn mới so với giá trị thiết kế truyền thống. Chính sự khác biệt đó là lí do mà khi khách hàng bước chân vào thế giới của Visionnaire, hay chỉ đơn giản là thấy qua phong cách Visionnaire, thì tất cả những gì họ biết trước đó đều như trở nên cũ kỹ và lỗi thời”, ông Luigi Cavalli, chủ nhân tập đoàn IPE, đơn vị sở hữu Visionnaire cho biết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt không gian trưng bày mới của thương hiệu nội thất Ý Visionnaire

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.