Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công bố thương hiệu Yiermei tại thị trường Việt Nam

PV| 03/04/2018 08:48

Lễ công bố sản phẩm thương hiệu Yiermei vừa được Công ty TNHH TM - DV Minh Châu Việt Nam tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Dòng sản phẩm Princess của Tập đoàn Yiermei.


Lễ công bố sản phẩm thương hiệu Yiermei vừa được Công ty TNHH TM - DV Minh Châu Việt Nam tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, với sự tham gia của trên 300 khách mời, cùng đại diện đại lý phân phối khắp 3 miền đất nước. Ông Hoàng Khắc Tỏa - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Yiermei và Giám đốc kỹ thuật - chuyên gia Miêu Miêu, từ Hong Kong đã tới dự.

Ông Cấn Tất Lâm, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM - DV Minh Châu Việt Nam phát biểu tại lễ công bố.


Á hậu Kim Duyên, diễn viên gạo cội Hải Lý, nữ diễn viên xinh đẹp Bùi Lê Kim Ngọc, người đẹp áo dài Song Dương, đại diện giới nghệ sỹ, giải trí cũng tham dự sự kiện ý nghĩa này.

Với chủ đề “Đồng hành cùng Minh Châu kiến tạo cái đẹp”, trong bài phát biểu khai mạc tại sự kiện, ông Cấn Tất Lâm - Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM - DV Minh Châu Việt Nam nhấn mạnh: “Hơn 2 năm đồng hành cùng Tập đoàn Yiermei và nỗ lực đưa dòng sản phẩm Princess vào Việt Nam, hiện tại Công ty TNHH TM - DV Minh Châu đã tạo dựng được uy tín trong cộng đồng xã hội với hệ thống đại lý khắp mọi miền đất nước. Lễ công bố sản phẩm thương hiệu Yiermei và quyền phân phối độc quyền cho Minh Châu tại Việt Nam là sự kiện quan trọng, được xem như một bước ngoặt mới, mở ra con đường rộng lớn và tương lai phát triển bền vững”.

Lãnh đạo Tập đoàn Yiermei và Công ty TNHH TM - DV Minh Châu Việt Nam tại lễ công bố và phân phối độc quyền sản phẩm thương hiệu Yiermei tại Việt Nam


Từ đó, ông Cấn Tất Lâm khẳng định quyết tâm: “Tập thể đại lý các cấp của Minh Châu Việt Nam sẽ phát huy sức mạnh cộng đồng, cùng mục tiêu phấn đấu, giới thiệu ứng dụng công nghệ điều trị đông y cho các căn bệnh về da như: nám, thâm, chàm, bớt, các tình trạng da hư, mang đến làn da khỏe, tươi sáng và rạng rỡ cho phụ nữ Việt Nam và cộng đồng xã hội”.

Được biết, sản phẩm thương hiệu Yiermei của Hong Kong đã được Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế Việt Nam) cấp phép lưu hành trên phạm vi toàn quốc. Đây là cơ sở pháp lý để Minh Châu Việt Nam tự tin đưa công nghệ đặc trị nám đông y với các loại mỹ phẩm Princess thương hiệu Yiermei đến đông đảo khách hàng có nhu cầu chữa trị và làm đẹp da an toàn, hiệu quả.

Đại diện hai bên đã bắt tay hợp tác chính thức và tặng hoa chúc mừng Minh Châu Việt Nam trở thành nhà phân phối độc quyền công nghệ điều trị và các dòng sản phẩm của Yiermei trên toàn quốc.

Tại sự kiện, nhiều đại lý đã tiếp tục ký hợp đồng mở rộng phạm vi hoạt động và nhiều spa, thẩm mỹ viện đã ký kết hợp tác trở thành thành viên mới trong hệ thống đại lý của Minh Châu Việt Nam.

Công ty đã trân trọng trao giấy chứng nhận Đại lý cấp I, Đại lý cấp II và Đại lý cấp III cho các đơn vị.

Liên hệ Công ty TNHH TM - DV Minh Châu Việt Nam qua địa chỉ: 
Thôn 9, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội. 
Hotline: 0979 92 88 88 hoặc 0988 51 86 86
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố thương hiệu Yiermei tại thị trường Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.