Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cẩm nang du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản trong dịp hè

13/04/2018 09:37

Không có những hàng cây anh đào như những ngày xuân hay lá đỏ đầy lãng mạn như mùa thu, du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản mùa hè vẫn đem lại những trải nghiệm thú vị cho du khách.

Thưởng ngoạn lễ hội hoa mùa hè tại Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản vào dịp hè là khoảng thời gian nhiều loài hoa nở rộ, của những lễ hội hoa đặc sắc nổi tiếng. Thiên nhiên ưu đãi khiến Nhật Bản không chỉ có núi Phú Sĩ hùng vĩ mà còn ban tặng cho đất nước mặt trời mọc rất nhiều loài hoa đẹp, trong đó phải kể đến những loài hoa mùa hè như hoa Tử Đằng, hoa Chi Anh hay hoa Oải Hương.

Những địa điểm ngắm hoa nổi tiếng dịp hè của Nhật phải kể đến hầm hoa tử đằng huyền ảo tại công viên hoa Ashikaga với hơn 350 cây hoa tử đằng rủ xuống mặt đất hơn 1 mét với nhiều màu sắc như hồng, vàng, tím, trắng, tạo nên không gian lung linh, thơ mộng hớp hồn du khách. Công viên này cũng được CNN bình chọn là một trong những điểm đến đáng mơ ước nhất Thế giới năm 2014.

Hoa tử đằng - hay còn gọi là Fuji là loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu tại Nhật Bản. Bởi vậy, mỗi độ cuối tháng 4 đầu tháng 5, công viên Ashikaga đón hàng triệu du khách ghé thăm dịp lễ hội để chiêm ngưỡng vẻ mộng mơ của loài hoa này.


Mỗi độ cuối tháng 4, công viên Hitsujiyama lại được khoác lên mình màu hồng tím rực rỡ của loài hoa Chi Anh. Hoa Chi Anh tại công viên được trồng thành từng khóm với ba màu hoa chính là màu tím, hồng và trắng, tạo nên bức tranh tổng thể hài hòa như những miếng bánh ngọt sắc màu bắt mắt trong khuôn viên rộng hơn 16.000 mét vuông.


Nếu bạn là người ưa thích vẻ đẹp lãng mạn, những cánh đồng hoa oải hương tím sẽ khiến bạn hài lòng. Những cánh đồng hoa oải hương tím ngắt thơ mộng ở công viên Oishi bên hồ Kawaguchi gần núi Phú Sĩ là điểm đến yêu thích của du khách nhiều năm nay. Bạn như lạc vào thiên đường chốn hạ giới bởi bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, kỳ ảo được tạo nên bởi núi Phú Sĩ tráng lệ hòa cùng sắc hoa oải hương tím mộng mơ và màu xanh biếc huyền ảo của hồ Kawaguchi.

Khám phá địa danh nổi tiếng tại Nhật Bản, Hàn Quốc

Là các quốc gia phát triển bậc nhất Châu Á nhưng những điểm đến thu hút khách du lịch tại Nhật Bản, Hàn Quốc chính là những cung điện hay đền chùa.

Cung điện Gyeongbok là điểm đến nổi bật không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Hàn Quốc. Là nơi diễm ra các hoạt động triều chính và là hoàng cung nơi vua sinh sống trong triều đại Joseon. Bạn sẽ phải dành ra ít nhất khoảng 1 giờ đồng hồ để khám phá cung điện từ cấu trúc đặc biệt của cổng Quảng Hòa Môn dẫn vào cung điện với mái hai tầng và 3 lối vào.


Đảo Nami cũng là một địa điểm trở nên nổi tiếng hơn sau bộ phim “Bản tình ca mùa đông” làm mưa gió khắp Châu Á. Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời để đạp xe thưởng thức không khí trong lành trên hòn đảo hình chiếc lá xinh đẹp.

Nhật Bản vốn nổi tiếng với các đền, chùa với kiến trúc độc đáo, khác biệt. Những công trình đền, chùa tráng lệ bậc nhất phải kể đến Chùa Vàng ở Kyoto - ngôi chùa ba tầng với ba kiến trúc khác nhau. Trong đó tầng 1 theo phong cách cung điện, tầng 2 phong cách nhà samurai và tầng 3 theo phong cách Thiền Tông Phật Điện. Đặc biệt nhất là tầng 2 và tầng 3 của chùa được dát bằng vàng lá phản chiếu sắc vàng lung linh trên hồ nước.


Chùa Thanh Thủy cũng là ngôi chùa nổi tiếng thờ Quan Thế Âm Bồ Tát với Vũ đài Kiyomizu với 139 cột trụ chống đỡ dựng thẳng đứng trên vách núi, đặc biệt là các cột đều không dùng đinh. Khám phá kiến trúc cổ kính của ngôi chùa là trải nghiệm đáng nhớ của bạn khi đến Nhật Bản.

Nếu bạn đang băn khoăn về chi phí đắt đỏ hay lịch trình khi đi du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản, đi du lịch theo tour của công ty du lịch là lựa chọn để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tham khảo tour du lịch:

1.Tour Nhật Bản: Tokyo – Núi Phú Sĩ - Lễ Hội hoa Chi Anh (5 ngày). Giá từ: 23.900.000Đ
Tokyo – Núi Phú Sĩ – Kyoto – Osaka – Mùa hoa Lavender (5 ngày). Giá từ: 29.900.000Đ
Tokyo – Công viên hoa tử đằng Ashikaga – Núi Phú Sĩ – Kyoto – Osaka (6 ngày). Giá từ: 34.900.000Đ.
2.Tour Hàn Quốc: Seoul - Đảo Nami- Everland (5 ngày). Giá từ: 10.900.000Đ.
Seoul - Đảo Nami- Công Viên Everland – Tháp Namsan (5 ngày). Giá từ: 10.500.000Đ.

Thông tin liên hệ:
TransViet Travel Hà Nội
Tầng 4, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 024. 7305 7939 – Hotline: 09 3232 5768
Email: outbound.han@transviet.com.
Website:
www.transviet.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cẩm nang du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản trong dịp hè

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.