Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiến bước vững chắc bằng niềm tin từ khách hàng

Hà Phạm| 19/04/2018 17:18

Tôi là khách hàng thường xuyên sử dụng Taxi Vinasun, mỗi tháng tôi đi Taxi Vinasun khoảng 5 đến 6 triệu đồng. Cứ như thế đã 13 năm nay (từ năm 2005 đến nay), tôi luôn chọn Vinasun làm bạn đồng hành với độ tin cậy tuyệt đối”.


Trúng thưởng Camry là may mắn bất ngờ

Đó là chia sẻ của anh Phạm Mạnh Cường (Công tác tại Vietjet Air), khách hàng may mắn trúng giải thưởng cao nhất của chương trình là xe ô tô Toyota Camry 2.0E-2017 (trị giá 1,1 tỷ đồng) tại Lễ trao giải tổng kết chương trình khuyến mãi “TẢI VINASUN APP NGAY - QUÀ KHỦNG TRAO TAY” do Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) tổ chức vào ngày 19-4 tại trụ sở công ty (số 648 Nguyễn Trãi, phường 11, quận 5, TP Hồ Chí Minh).

Anh Cường cũng rất vui mừng vì các doanh nghiệp Việt như Công ty Vinasun đã xây dựng được những App rất tiện dụng, hiện đại, hữu ích và càng làm cho khách hàng thêm tin yêu thương về thương hiệu uy tín đối với loại hình taxi hàng đầu Việt Nam.

Cũng theo chia sẻ của anh Cường, hôm đó anh được nhân viên điểm tiếp thị Vinasun giới thiệu về chương trình khuyến mãi qua App, anh đặt xe và nhập mã “NAMMOI” để được giảm 30.000đ/chuyến đi và nhận mã dự thưởng tham gia quay số may mắn của chương trình.

“Khi được thông báo trúng giải đặc biệt là xe ô tô Camry. Lúc đó, tôi thực sự rất bất ngờ và vui mừng, tôi liền gọi điện thoại thông báo cho bà xã, và bà xã tôi còn nói coi chừng bị lừa, nhưng tôi khẳng định là chính xác vì đã xác nhận lại với Vinasun. sau đó tôi liền chia sẻ niềm vui đến tất cả bạn bè thân thiết… cùng chung vui với gia đình tôi về giải thưởng thực sự ý nghĩa này”, anh Cường bộc bạch.

Để chia sẻ niềm vui trên, tại Lễ trao giải, anh Phạm Mạnh Cường đã tặng chị Hoàng Phương Dung (Nhân viên điều hành điểm tiếp thị) - người đã giới thiệu chương trình khuyến mãi cho anh, số tiền 10 triệu đồng. Đồng thời, anh Cường cũng gửi tặng 10 triệu đồng cho Qũy học bổng của Vinasun Corp. Bên cạnh đó, tặng cho anh Tuấn Đạt – phòng Marketing Vinasun 1 cặp vé Vietjet Air khứ hồi quốc tế.

Lãnh đạo Vinasun trao thưởng xe ôtô Camry cho gia đình anh Phạm Mạnh Cường và phần thưởng cho lái xe phục vụ cuốc xe trúng thưởng.


Tại lễ trao giải, ông Lee Won Kyu, hành khách thường xuyên của Vinasun Taxi nhiều năm, may mắn trúng giải điện thoại iPhone X chia sẻ: “Tôi nhận thấy việc đặt xe Vinasun qua App rất tiện lợi với giá cước ổn định, gọi xe nhanh chóng, tài xế thân thiện”.

Nửa triệu khách hàng đã sử dụng Vinasun App

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo Vinasun Corp., ông Tạ Long Hỷ, Phó Tổng giám đốc Vinasun Corp. cho hay, những năm qua, mặc dù Vinasun gặp rất nhiều khó khăn trong cạnh tranh không bình đẳng, nhưng Vinasun luôn cố gắng vượt qua khó khăn để phấn đấu cung cấp dịch vụ tốt nhất, áp dụng tiến bộ của khoa học công nghệ để phục vụ khách hàng, đồng thời, luôn đảm bảo đời sống cũng như thu nhập cho hàng ngàn cán bộ, công nhân viên và tài xế của công ty.

Đặc biệt, Vinasun luôn quan tâm, chú trọng đào tạo đạo đức, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo đối với đội ngũ tài xế.

Lãnh đạo Vinasun và khách hàng trúng thưởng chương trình “tải Vinasun App ngay – quà khủng trao tay”.


Với chương trình “tải Vinasun App ngay – quà khủng trao tay”, ông Hỷ cho biết, thời gian tới, Vinasun sẽ quan tâm hơn nữa đến khách hàng bằng cách thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi thiết thực, với nhiều phần thưởng giá trị cao dành cho khách hàng.

Chương trình khuyến mãi “tải Vinasun App ngay – quà khủng trao tay” được áp dụng tại 17 tỉnh, thành phố có xe Vinasun Taxi hoạt động. Trong 3 tháng diễn ra chương trình (từ 15-1 đến 8-4), đã có 12 khách hàng trúng giải điện thoại iPhone X, 3 khách hàng trúng giải xe Honda SHmode, 1 khách hàng trúng giải xe ô tô Toyota Camry 2.0E-2017 và 4.080 khách hàng trúng giải khuyến khích là 1 mã khuyến mãi Vinasun App trị giá 100.000đ khi gọi xe bằng Vinasun App. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình khuyến mãi lên đến 5 tỷ đồng.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Vinasun App đã thu hút hơn 500.000 lượt khách cài đặt và sử dụng thường xuyên.

Bên cạnh đó, phần mềm Vinasun App không ngừng cải tiến và cập nhập rất nhiều tiện ích như: Đặt taxi qua Facebook Messenger, đặt xe taxi chỉ định, biết trước giá cước, biết trước lộ trình, chốt giá chuyến đi khi khách hàng nhập rõ điểm đi điểm đến, nhiều loại xe từ giá rẻ đến sang trọng cho khách hàng lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiến bước vững chắc bằng niềm tin từ khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.