Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thời điểm vàng mua hàng điện máy

Hạnh Lê| 04/05/2018 15:34

World Cup - sự kiện thể thao hấp dẫn nhất hành tinh không chỉ được trông đợi bởi những trận cầu kịch tính mà còn là dịp để các thương hiệu điện tử tiêu dùng, các nhà bán lẻ điện máy tung ra những chương trình khuyến mãi “khủng”.


Hòa chung không khí sôi động của mùa bóng lăn, “cơn lốc” khuyến mãi quà tặng đã “ruc rich” được khởi động. Điển hình, từ nay đến hết ngày 4-6, khi mua sắm sản phẩm bất kỳ tại hệ thống Nguyễn Kim với giá trị hóa đơn từ 300.000 đồng khách hàng sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng với giải Đặc biệt của chương trình bốc thăm này lại mang đậm tinh thần “cổ động World Cup” là 01 tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít cùng một năm uống bia Budweiser miễn phí (52 thùng bia/24 lon 330ml cho 52 tuần).

Bên cạnh đó còn có 10 giải Nhì với Phiếu mua hàng Nguyễn Kim trị giá 20 triệu đồng/giải và 30 giải Ba là 1 điện thoại Vivo V7/giải dành tặng khách hàng trong đợt khuyến mãi “Sôi động World Cup 2018” này của Nguyễn Kim.

Đặc biệt, giải Nhất là 2 suất du lịch nước Nga và 2 vé xem World Cup ngày 4-7 tại Spartak Stadium sẽ được Nguyễn Kim và Visa tài trợ toàn bộ khi khách hàng mua sắm và thanh toán 100% bằng thẻ tín dụng Visa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời điểm vàng mua hàng điện máy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.