Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Nóng” với căn hộ ven sông “5 sao” Bắc TP Hồ Chí Minh

Hồng Hải| 04/06/2018 09:17

Sở hữu một căn hộ chất lượng giá mềm ven sông ở Bình Dương không còn là mơ ước của những người trẻ đến đây lập nghiệp nữa.


Khi người trẻ không chỉ tập trung ở trung tâm thành phố

Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh đến nay vẫn là đầu tàu kinh tế cả nước. Rất nhiều thế hệ đã đến với vùng đất này để mưu sinh, lập nghiệp. Theo thời gian, thành phố cũng đã dần mở rộng về các hướng Tây, Nam… với các khu dân cư đông đúc, sầm uất sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chỗ ở, vui chơi giải trí cho người dân từ khắp nơi đổ về làm việc, hoặc đơn giản hơn chỉ là tìm một chỗ ở ổn định, phù hợp với nhu cầu để đi làm ở những quận, huyện xung quanh.

Thế nhưng, không chỉ thành phố Hồ Chí Minh mới thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ khi muốn tìm một nơi phù hợp để an cư, lập nghiệp mà các tỉnh thành xung quanh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam cũng có sức hút đáng kể những năm gần đây với lực lượng lao động trẻ này.

Khu dân cư hướng Bắc TP Hồ Chí Minh dễ dàng liên kết về trung tâm thành phố sẽ thu hút được nhiều người dân.


Xu hướng dịch chuyển về phía Bắc TP Hồ Chí Minh

Khi quỹ đất ở phía Nam TP Hồ Chí Minh trở nên hạn hẹp, sự trỗi dậy của các thành phố mới ở lân cận trung tâm đổ về như thành phố mới Bình Dương… đã thu hút khá nhiều sự “di dân” tự nguyện. Sự ra đời và phát triển của các công ty, nhà máy đóng trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng đã tạo nên một lực hút hấp dẫn cho khu vực này. Cơ sở hạ tầng phát triển, khá dễ dàng để di chuyển về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hay Đồng Nai, Bình Dương… là những điểm mấu chốt khiến nhiều người không ngần ngại dịch chuyển về phía Bắc TP Hồ Chí Minh.

Nhu cầu nhà trọ, nhà ở tăng lên cũng là một sự tất yếu. Và để có thể làm thỏa mãn nhu cầu sống xanh - thoát khỏi những khu nội đô chật chội để đến với vùng ven trung tâm mà vẫn đầy đủ các tiện nghi của một môi trường sống hiện đại, văn minh, hòa nhập với thiên nhiên… chắc chắn sẽ cần đến những dự án đặc biệt, đáp ứng xu hướng dịch chuyển này cũng như nhu cầu sở hữu một căn hộ giá mềm mà chất lượng cao, phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ những người chọn Bắc thành phố để phát triển.

Căn hộ view phía sông là một trong những điều hấp dẫn nhất của dự án Marina Riverside


Marina Riverside – cuộc sống mới tiện nghi với căn hộ ven sông

Với chiến lược “chất lượng tỷ lệ nghịch với giá cả”, Marina Riversidea – Block cuối cùng của dự án Marina Tower đang khiến thị trường địa ốc trở nên sôi động hơn lúc nào hết. Tọa lạc tại ấp Phú Hội, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương, 100% căn hộ của dự án này có view sông trong khu dân cư hiện hữu nên dễ dàng tận hưởng cuộc sống xanh với những tiện ích và dịch vụ xung quanh như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi…

Với giá căn hộ chỉ từ 1,1 tỷ đồng đến 1,3 tỷ đồng chỉ cần thanh toán trước 30% là đã có thể sở hữu ngay căn hộ ven sông với vị trí đắc địa này, Marina Riverside xứng đáng gây sốt trên thị trường địa ốc không chỉ với những người đang có ý định mua nhà mà cả với những ai đang muốn đầu tư một cách nhẹ nhàng mà lại sẵn sàng để hưởng lợi. Người mua căn hộ sẽ được hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng trong vòng một năm, chủ đầu tư cam kết cho thuê 6 tháng trước khi nhận nhà, đây là một trong những chính sách hấp dẫn nhất trong thị trường bất động sản những năm trở lại đây.

Hồ bơi hiện đại, hấp dẫn trong khu căn hộ Marina Riverside


Như vậy, chỉ với hơn 300 triệu đầu tư ban đầu, bạn sẽ sở hữu một căn hộ giá mềm với tiện ích đẳng cấp, chắp cánh cho giấc mơ ổn định cuộc sống, bay bổng tương lai.

Cùng với sự phát triển của Bình Dương, những dự án như Marina Riverside sẽ góp phần thay đổi cuộc sống của rất nhiều người - những người chọn cho mình một nơi đủ yên tĩnh và tiện nghi để trải nghiệm một cuộc sống chất lượng.

* Thông tin chi tiết:
Hotline: 0934.36.27.27
Website:
http://marinariverside.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Nóng” với căn hộ ven sông “5 sao” Bắc TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.