Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty Triom Viet Nam mở rộng nhà máy sản xuất nhằm đáp ứng tăng trưởng tại thị trường Đông Nam Á

Minh Khôi| 02/07/2018 11:29

Ngày 27-6-2018, tại Khu công nghiệp Quang Minh, Hà Nội, Varroc Lighting Systems - nhà sản xuất các thiết bị chiếu sáng hàng đầu thế giới - thuộc Tập đoàn Varroc Global - đã tổ chức khai trương nhà máy mở rộng Triom Việt Nam, chuyên sản xuất đèn chiếu sáng cho ô tô, xe máy theo công nghệ Italia - với mục tiêu hỗ trợ cho quá trình tăng trưởng tại khu vực Đông Nam Á.



Tới dự lễ khai trương có Đại sứ Italia tại Việt Nam, bà Cecilia Piccioni, Chủ tịch Phòng Thương mại Italia tại Việt Nam, ông Michele D'Ercole, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Varroc Lighting Systems, ông Stephane Vedie, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Triom Việt Nam, ông Alessio Caputo và nhiều vị khách quý.


Triom là một nhà sản xuất Italia có bề dày trong lĩnh vực sản xuất đèn chiếu sáng trong nhiều lĩnh vực. Triom đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2012 và là nhà cung cấp cụm đèn chiếu sáng cho các thương hiệu hàng đầu như Piaggio, Kawasaki, Yamaha, Triumph… Năm 2013, Varroc Lighting Systems đã mua lại phần lớn cổ phần của Triom Group.

Nhà máy Triom mới có tổng diện tích gần 5.000m2, có công suất lớn hơn hẳn nhằm khẳng định khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn từ phía khách hàng toàn khu vực Đông Nam Á.


Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Triom đã đạt được nhiều thành công. Cụ thể, trong năm 2017-2018, doanh thu tăng 26%. Tiếp tục đà thành công của Triom ở lĩnh vực đèn chiếu sáng cho xe máy, nhà máy mới sẽ tập trung năng lực để phục vụ tốt hơn cho thị trường đèn chiếu sáng ô tô và các phương tiện 4 bánh. Dự kiến, doanh thu trong các năm tiếp theo 2019-2020 sẽ tăng 35%, 2021-2022 tăng 40%.


“Trong những năm qua, Triom Corporation thuộc Varroc Lighting Systems đã đạt nhiều thành công đáng kể. Với việc mở rộng nhà máy này, chúng tôi sẽ tiếp tục khẳng định vị thế cạnh tranh mạnh mẽ của mình trong thị trường đèn chiếu sáng ô tô, xe máy ở khu vực Đông Nam Á” – Ông Stephane Vedie, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Varroc Lighting System, công ty mẹ của Triom phát biểu tại lễ khai trương.

Về Varroc Lighting Systems:

Varroc Lighting Systems là nhà cung cấp toàn cầu hàng đầu thế giới về các giải pháp chiếu sáng ô tô, xe máy. Nhấn mạnh tính an toàn, cơ động, phong cách, Varroc Lighting Systems mang tới công nghệ đột phá cho thị trường ô tô xe máy nói chung với các giải pháp chất lượng cao, giá thành phải chăng. Có trụ sở chính tại Plymouth, Michigan, Hoa Kỳ, công ty có hơn 7.200 nhân viên trên khắp thế giới và có trụ sở tại Châu Á, Châu Phi, Châu Âu, Bắc và Nam Mỹ. Varroc Lighting Systems là thành viên chủ chốt của Tập đoàn Varroc chuyên về ngành phụ tùng ô tô xe máy.

Về Triom Group:

Triom được thành lập tại Italia và hiện là công ty con của Tập đoàn Varroc, chuyên cung cấp các sản phẩm chiếu sáng hiện đại, chất lượng cao cho nhiều ngành sản xuất. Với Triom, đèn chiếu sáng không chỉ là công năng, mà còn là phong cách sống. Luôn lắng nghe và chuyển mình theo thị trường là bí quyết thành công của Triom trong suốt hơn 40 năm qua.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://www.varroclighting.comhttp://www.triomcorp.com/en/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công ty Triom Viet Nam mở rộng nhà máy sản xuất nhằm đáp ứng tăng trưởng tại thị trường Đông Nam Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.