Theo dõi Báo Hànộimới trên

Italia chính thức mất Chiellini ở tứ kết

Theo TT&VH| 20/06/2012 09:45

Hậu vệ trụ cột của ĐT Italia, Giorgio Chiellini sẽ không thể tham dự trận tứ kết EURO 2012 với ĐT Anh vào Chủ nhật tới vì dính phải một chấn thương ở bắp đùi chân trái.


“Một điều rõ ràng là Chiellini không thể đá vào Chủ nhật tới nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giúp anh ấy hồi phục trong phần còn lại của giải đấu nếu Italia có thể tiến xa hơn”, bác sỹ của tuyển Ý Enrico Castellacci nói với các phóng viên sau cuộc kiểm tra y tế với Chiellini.

Chiellini sẽ nghỉ trận gặp Anh - Ảnh AP


Thực tế, khả năng Chilellini nghỉ hết giải (trong trường hợp Italia đi đến trận đấu cuối cùng) là rất cao khi mà những chấn thương kiểu này thường phải mất tới 20 ngày để hồi phục hoàn toàn.

Hậu vệ trụ cột của Italia và Juventus đã bị đau ở bắp đùi trong chiến thắng 2-0 trước CH Ireland và sau đó phải rời sân để nhường chỗ cho Leonardo Bonucci – người gần như sẽ thế chỗ Chiellini để đá cặp trung vệ với Andrea Barzagli ở trận đấu với Anh sắp tới.

Chiellini là hậu vệ chơi ổn định nhất của Italia trong 4 năm qua nhưng cũng chính cầu thủ này là người mắc sai lầm dẫn đến bàn gỡ hòa của Mario Mandzukic trong trận hòa 1-1 với Croatia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Italia chính thức mất Chiellini ở tứ kết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.