Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bale tiếp tục khiêu khích ĐT Anh

Thương Nguyệt| 14/06/2016 22:36

(HNMO) – Trước thời điểm diễn ra cuộc đọ với ĐT Anh, tiền đạo số một xứ Wales – Bale tiếp tục có hành động khiêu khích đối thủ.

Gareth Bale rất trông chờ vào màn so tài nẩy lửa sắp tới giữa xứ Wales và ĐT Anh. Ảnh: PA


Tuần trước, Gareth Bale cho rằng xứ Wales có lòng yêu nước nhiều hơn so với Anh. Tuần này, tiền đạo 26 tuổi lai tiếp tục trêu ngươi đối thủ với tuyên bố cả ĐT Anh không có cầu thủ nào đủ trình độ thi đấu cho xứ Wales.

“Với tôi, họ không có cầu thủ nào đủ khả năng. Chúng tôi chỉ tập trung vào chính mình, trong khi những người khác thường tự nói về bản thân họ. Toàn đội không bị áp lực, cũng không có gì phải lúng túng. Chúng tôi sẽ ra sân và tận hưởng trận đấu”, Bale phát biểu.

Khi biết những phát ngôn của mình đã khiến Anh không hài lòng, anh nói: “Thật tốt khi họ có phản ứng. Tôi không nói rằng họ không có niềm tự hào hay đam mê. Tôi chỉ nghĩ rằng Wales có nhiều hơn. Chúng tôi sở hữu tinh thần tập thể lớn nhất. Họ là đội bóng lớn và chúng tôi cũng thế. Tôi rất trông chờ vào cuộc đối đầu sắp tới. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo cho đến khi còn có thể”.

Tiền đạo đang khoác áo Real Madrid đồng thời bác bỏ nhận định Anh không thích thú gì Wales của Jack Wilshere.

“Mọi người có thể nói mọi điều họ muốn. Trong buổi họp báo, có thể họ cho rằng tôi không tôn trọng ĐT Anh, nhưng không phải vậy. Họ có quyền nghĩ thế và tôi không quan tâm”, anh nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bale tiếp tục khiêu khích ĐT Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.