Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đi bán vé số, người phụ nữ bị xe container cán nguy kịch

Tuệ Minh| 22/08/2014 11:39

(HNMO) - Chiếc xe container chạy với tốc độ nhanh rồi bất ngờ rẽ phải đã cán vào người phụ nữ bán vé số khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


Đến gần 11h ngày 22-8, hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra tại ngã tư Linh Xuân (phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) mới được lực lượng chức năng xử lý xong.

Chiếc xe container gây tai nạn.


Trước đó, khoảng 9h, bà Phan Thị Kim Dung (44 tuổi, quê Quảng Ngãi) khi đang đi bộ dưới gầm cầu vượt Linh Xuân hướng về Quốc lộ 1K để bán vé số thì bất ngờ bị chiếc container mang biển số 50LD-022.05chạy phía sau với tốc độ nhanh, đồng thời rẽ phải đã ép bà Dung vào lề đường, sau đó cán qua chân nạn nhân.

Bà Dung ngay sau đó được nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa khu vực Thủ Đức. Tuy nhiên, các bác sỹ tại đây cho biết, nạn nhân bị thương rất nặng, có thể sẽ không qua khỏi.

Sau khi vụ việc xảy ra, CSGT cùng tổ xử lý tai nạn quận Thủ Đức đã có mặt tại hiện trường, tiến hành lập biên bản vụ việc và điều tiết giao thông.

Theo một số người quen với nạn nhân, bà Dung có hoàn cảnh rất khó khăn. Bà đi bán vé số để nuôi 2 con nhỏ đi học. Cách đây khoảng 3 năm, trong lúc đi bán vé số bà Dung cũng đã bị xe tông trúng và từng phải nhập viện cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi bán vé số, người phụ nữ bị xe container cán nguy kịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.