Theo dõi Báo Hànộimới trên

TPHCM: Hưởng ứng chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn

Mai Trang| 15/09/2014 13:58

(HNMO) - Ngày 14-9, tại thành phố Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam tổ chức Ngày hội Thanh niên hưởng ứng Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn.

Thanh niên tình nguyện tuyên truyền mũ bảo hiểm đạt chuẩn



Đây là hoạt động trong chuỗi của Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn đã phát động tại Hà Nội vào ngày 23-8 vừa. Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn là một trong những nỗ lực nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên và người dân trong việc chấp hành pháp luật về an toàn giao thông, đặc biệt là quy định mới về mũ bảo hiểm đạt chuẩn vừa được Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia ban hành trong bối cảnh vẫn có một bộ phận người dân, trong đó có những người trẻ, không đội mũ bảo hiểm, hoặc đội mũ bảo hiểm kém chất lượng, hoàn toàn không có khả năng bảo vệ khi tham gia giao thông.

Cảnh sát giao thông tuyên truyền mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người dân



Tiếp nối thành công của Chiến dịch, Ngày hội hưởng ứng Chiến dịch tại Tp. Hồ Chí Minh cũng đón nhận sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các bạn trẻ với nhiều hoạt động ý nghĩa. Tại Nhà Văn hóa Thanh niên, Ban tổ chức thực hiện các hoạt động thiết thực như tặng quà cho các thanh niên bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn; hướng dẫn phân biệt mũ bảo hiểm đạt chuẩn và không đạt chuẩn; các trò chơi vận động, trò chơi tương tác ảo với nội dung khuyến khích đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, Từ ngày phát động Chiến dịch cho đến nay, đã có hơn 150,000 người dân quan tâm và ký tên cam kết đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn (thông qua hành trình thu thập chữ ký tại 4 thành phố và qua website www.clearthachthucgau.com.vn), qua đó khẳng định sức lan tỏa mạnh mẽ của Chiến dịch. Ban tổ chức hy vọng sau Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn năm nay, người dân sẽ chấp hành tốt hơn nữa các quy định pháp luật về giao thông cũng như đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn để bảo vệ an toàn cho chính mình và người thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM: Hưởng ứng chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.