Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sụp hố ga, xe tải lật đè chết người

Tuệ Minh| 14/10/2014 15:59

(HNMO) - Khoảng hơn 12h trưa 14-10, một chiếc xe tải chở đá lạnh khi đang lùi xe trên đường Nguyễn Thị Minh Khai thì bất ngờ sập vào một hố ga rồi lật nghiêng, đè chết một người phữ đang ngồi bán nón bên đường.

Hiện trường vụ tai nạn.


Thời điểm trên, tài xế tên Văn Hậu (SN 1990, quê Bạc Liêu) chạy xe tải BKS 54M-8253 chở nhiều bao tải chứa đá lạnh trên đường Nguyễn Thị Minh Khai hướng về ngã tư Hàng Xanh. Khi đến trước khu vực Thảo cầm viên (phường Bến Nghé), tài xế cho xe lùi để vào nơi chứa nước đá bên trong thì bất ngờ bánh sau sụp xuống một hố ga trên lề đường khiến chiếc xe lật ngang rồi đè trúng một người phụ nữ bán nón đang ngồi phía dưới.

Nhiều người chứng kiến đã dùng các biện pháp tại chỗ kéo nạn nhân ra ngoài và đưa vào bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Người phụ nữ xấu số được xác định là chị Đặng Thị Hồng (SN 1971, ngụ quận BìnhThạnh).

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng quận 1 đã có mặt, tiến hành xử lý vụ việc. Một xe cứu hộ cũng được huy động để nâng chiếc xe tải ra ngoài.

Tại hiện trường, hàng chục bao tải đổ tràn trên lề đường. Bánh sau của chiếc xe sụp hẳn xuống hố ga. Hàng chục người dân chứng kiến vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sụp hố ga, xe tải lật đè chết người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.