Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mất phanh, xe tải tông hàng loạt xe máy

Vĩnh Lộc| 31/10/2014 18:33

(HNMO) - Đến gần 18h chiều 31-10, giao thông qua cầu Kênh Xáng (cầu nối giữa huyện Bình Chánh với quận 8 TP Hồ Chí Minh) vẫn trong tình trạng ùn tắc sau khi một chiếc xe tải mất thắng đã tông hàng loạt xe máy xảy ra vào chiều cùng ngày.

Hiện trường vụ tai nạn.


Trước đó, khoảng 15h30’, xe tải biển số 54Z-5854 do tài xế Nguyễn Duy Thắng, (sinh năm 1968, quê Tiền Giang) điều khiển trên cầu Kênh Xáng theo hướng từ huyện Bình Chánh vào trung tâm thành phố.

Trong lúc đổ dốc cầu, xe này bất ngờ mất thắng. Để tránh gây tai nạn cho các cho các phương tiện phía trước, tài xế Thắng đã cho xe tông vào thành cầu nhưng chiếc xe này vẫn theo đà lao về phía trước, tông trúng 3 xe máy.

Cú va chạm làm một người đàn ông phải nhập viện trong tình trạng chân phải bị cán nát. Những nạn nhân còn lại bị xây xát nhẹ.

Tại hiện trường, các xe máy bị hư hỏng nằm văng trên mặt đường. Vụ việc còn làm giao thông qua khu vực bị ùn tắc nghiêm trọng. Vào giờ cao điểm, hàng trăm phương tiện phải nhích từng chút một để di chuyển.

CSGT huyện Bình Chánh có mặt sau đó, tiến hành xử lý vụ tai nạn và điều tiết giao thông. Tuy nhiên, đến gần 18h, tình trạng ùn tắc vẫn chưa thuyên giảm tại khu vực này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mất phanh, xe tải tông hàng loạt xe máy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.