Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe tải bốc cháy trên cầu, giao thông kẹt cứng

Minh Tiến| 27/11/2014 14:18

(HNMO) - Sáng 27-11, một chiếc xe tải nhỏ khi đang lưu thông tới đoạn giữa cầu Nhị Thiên Đường (quận 8, TP. HCM) đã bất ngờ bốc cháy dữ dội.


Thông tin ban đầu, khoảng 9h45 cùng ngày, xe tải mang BS: 57H–8757 chở cát lưu thông trên cầu Nhị Thiên Đường hướng từ quốc lộ 50 đi cầu Chà Và (quận 5).

Khi đến giữa cầu, người đi đường phát hiện khói và lửa bốc lên từ trước đầu xe nên hô hoán cho tài xế. Tài xế cùng phụ lái nhanh chóng mở cửa thoát ra ngoài, ngay trước khi chiếc xe bốc cháy dữ dội.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 cách đó khoảng 500m đã nhanh chóng điều lực lượng đến hỗ trợ dập lửa. Khoảng 10 phút sau, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Tại hiện trường, toàn bộ phần đầu xe tải bị cháy rụi, bên trong cabin ghế, vô lăng cháy trơ khung.

Đến trưa cùng ngày, một xe tải khác được điều đến hiện trường để chuyển số cát trên xe cháy đi, một xe cứu hộ cũng được điều đến ngay sau đó để kéo phương tiện về trụ sở công an.


Vụ việc xảy ra giữa cầu khiến giao thông qua khu vực ùn tắc nghiêm trọng. Lực lượng chức năng đã linh động cho xe máy chạy vào làn ôtô để giải tỏa áp lực, tránh kẹt xe kéo dài. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe tải bốc cháy trên cầu, giao thông kẹt cứng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.