Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai người tử vong vì container mất lái trên Quốc lộ 5

Theo Phương Sơn| 09/12/2014 14:05

Được cấp cứu, nhưng hai nạn nhân trong vụ container đâm hàng loạt xe trên Quốc lộ 5, tỉnh Hải Dương, chiều 8/12 đã không qua khỏi.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong v à 3 người khác bị thương nặng. Ảnh: Otofun


Ông Mạc Văn Thái, Chánh văn phòng Ban an toàn giao thông tỉnh Hải Dương cho biết, vụ tai nạn giữa xe container và hàng loạt ôtô, xe máy chiều 8/12 trên Quốc lộ 5, đã khiến 2 người tử vong, trong đó có một giáo viên ngồi trong chiếc xe 4 chỗ và một người trên xe mang biển số quân đội, ngoài ra có ba người khác bị thương.

Hai người tử vong khi đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu là bà Nguyễn Thị Hoàn (54 tuổi) ở phường Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương và ông Vũ Văn Thắng (54 tuổi, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội, người ngồi trong xe biển đỏ).

Hai nạn nhân khác ngồi cùng xe ông Thắng, bị thương nặng cũng được chuyển lên Bệnh viện 198 (Hà Nội) ngay trong đêm. Riêng cháu Nguyễn Thị Minh Hằng (con gái nạn nhân Hoàn) bị thương nặng được chuyển thẳng đến Bệnh viện Việt Đức ngay sau tai nạn.

Theo Công an huyện Cẩm Giàng, tối 8/12, Trịnh Ngọc Huy (30 tuổi), trú tại Gia Viễn, Ninh Bình, tài xế xe container gây tai nạn đã tới trụ sở công an huyện tự thú. Tài xế này khai nhận, đang lái xe với tốc độ cao thì bất ngờ một xe tải khác chạy cắt ngang trước mặt nên bẻ lái sang trái, lao sang làn đường ngược chiều, gây ra tai nạn. Cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để xử lý tài xế container theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai người tử vong vì container mất lái trên Quốc lộ 5

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.