Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Xe hơi tiền tỷ lật nhào như phim hành động giữa đêm

Theo VietNam plus| 25/04/2015 07:28

Vào khoảng 23 giờ 30 tối ngày 24/4, tại đoạn đường bên dưới Kim Mã (quận Ba Đình, Hà Nội) đã xảy ra một vụ va chạm giao thông khiến một ôtô lật nhào, hư hỏng nặng.

Cụ thể, theo những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, một chiếc ôtô hiệu Nissan Juke màu ghi, lưu thông với tốc độ nhanh tại con đường nhỏ phía dưới đường Kim Mã , theo hướng Kim Mã về Nguyễn Thái Học. Tới đối diện số nhà 300 Kim Mã, chiếc Nissan bất ngờ va vào mé sau của một xe Toyota đang đỗ trên vệ đường.

Hiện trường vụ xe Nissan tiền tỷ lật nhào như phim hành động (Ảnh: Otofun)


Sau cú va bất ngờ, chiếc Nissan liền mất lái, do lạng sang bên trái và phanh quá gấp nên lảo đảo và lật nhào trong sự ngỡ ngàng của người dân.

Những người có mặt khi vụ việc xảy ra cho biết, ngay sau khi gây ra va chạm, 2 người ngồi trong xe có dấu hiệu sử dụng rượu bia, đã bò ra khỏi chiếc xe và rời khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, chiếc Nissan Juke màu ghi biển kiểm soát 30A-25420 bị lật nhào, phần đầu và capo xe bị móp, hư hỏng nặng, kính vỡ và một số hư hỏng khác. Chiếc Toyota Altis tím than biển kiểm soát 30A-05620 bị vỡ nhẹ phần vỏ và đèn tại đuôi trái.

Rất may, thời điểm xảy ra sự cố đã khá muộn, lại trên khung đường vắng, nên không có thiệt hại về người.

Vụ va chạm đã thu hút rất nhiều người hiếu kỳ, anh Hải-một người chứng kiến vụ việc nhận xét: “Xe xịn, lái nhanh lại lật nhào như thế chỉ có trong Fast and Furious [tên một bộ phim hành động-P.V].”

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt để điều tiết giao thông và điều tra vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ./. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Xe hơi tiền tỷ lật nhào như phim hành động giữa đêm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.