Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe biển xanh đi vào đường cấm, lái xe cố thủ gây ách tắc

Chu Dũng| 14/09/2015 10:14

(HNMO) - Sau khi đi vào tuyến đường cấm, chỉ dành riêng cho xe buýt, xe Ford Escape biển xanh đã không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, tiếp tục bỏ chạy. Lái xe sau đó đã cố thủ hàng giờ trên xe, gây ách tắc nghiêm trọng trên phố Khâm Thiên vào đúng giờ cao điểm.

Lái xe cố thủ hàng giờ trên xe khiến giao thông tại khu vực bị ách tắc vào đúng giờ cao điểm
trong sáng nay


Sáng 14/9, trao đổi với HNMO, thiếu tá Nguyễn Xuân Long, Đội CSGT số 4, người trực tiếp xử lý vụ việc cho biết, khoảng gần 8h sáng, xe Ford Escape BKS 34B - 2456 đã đi vào đường cấm (chỉ dành riêng cho xe buýt) trên phố Lê Duẩn, đoạn rẽ vào phố Khâm Khiên.

Thiếu tá Nguyễn Hải Long cùng đồng đội đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng lái xe bất chấp, tiếp tục lao về phố Khâm Thiên. Bỏ chạy đến giữa phố, đoạn đối diện số nhà 106 Khâm Thiên, xe đã bị Tổ công tác đội 4 chặn lại, yêu cầu lái xe xuất trình giấy tờ.

Tuy nhiên, người này tiếp tục chống đối, cố thủ trong xe hơn một giờ đồng hồ. Vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm nên đã khiến các phương tiện lưu thông qua đây bị ách tắc. Tổ công tác phải nhờ sự can thiệp của CS 11 3 CA quận Đống Đa mới đưa được chiếc xe trên về chốt.

Các giấy giờ mà Du đã xuất trình tại cơ quan CA


Tại đây, lái xe cho biết tên là Nguyễn Đình Du, sinh năm 1983, quê Hải Dương. Chiếc xe trên thuộc văn phòng tỉnh ủy tỉnh Hải Dương

Cũng theo thiếu tá Nguyễn Xuân Long, sau 30 phút, Du đã xuất trình được đầy đủ giấy giờ xe và giấy phép lái xe. Tổ công tác đã lập biên bản để xử lý tài xế này về hành vi không chấp hành hiệu lệnh cảnh sát giao thông và đi vào đường cấm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe biển xanh đi vào đường cấm, lái xe cố thủ gây ách tắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.