Theo dõi Báo Hànộimới trên

Truy tìm xe ôtô chạy khỏi hiện trường sau tai nạn

Mai Hữu| 03/10/2015 18:32

(HNMO) - Đến 18 giờ ngày 3-10, chiếc xe máy cùng thi thể của nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường, đồng thời Công an quận Bình Tân đang tổ chức truy tìm các xe có liên quan bỏ chạy khỏi hiện trường sau tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn


Khoảng 16h ngày 3-10, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa xe máy và hai ô tô làm một người chết tại khu vực đường Nguyễn Thị Tú, khu phố 2 (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh). Nạn nhân được xác định là chị Lê Ánh Nguyệt (26 tuổi, quê Thanh Hóa).

Theo những người chứng kiến toàn bộ sự việc xảy ra tai nạn cho biết nạn nhân bị ngã xuống đường sau khi tông vào đuôi chiếc xe khách. Sau đó chiếc xe buýt số 48 chạy tới cán ngang đầu. Sau tai nạn cả hai phương tiện có liên quan dừng lại cách hiện trường một đoạn không xa. Sau khoảng 5 phút cả hai xe đều đã chạy khỏi hiện trường.

Vụ viêc khiến giao thông trong khu vực ùn tắc kéo dài


Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân đến điều tra, xử lý tai nạn, lấy lời khai các nhân chứng truy tìm các xe có liên quan. Ảnh hưởng từ vụ tai nạn khiến giao thông trên đường Nguyễn Thị Tú ùn tắc kéo dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm xe ôtô chạy khỏi hiện trường sau tai nạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.