Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Xử lý gần 1000 trường hợp vi phạm trong ngày đầu thực hiện Mệnh lệnh 01

Chu Dũng| 19/10/2015 23:22

(HNMO)- Ngày 19/10, Phòng CSGT CATP Hà Nội đã quán triệt 100% chỉ huy và CBCS tổ chức thực hiện tại 16 tuyến giao thông trọng điểm trên địa bàn TP với tổng số 361 nút giao thông có lưu lượng người tham gia giao thông đông.

Nhiều lực lượng cùng tham gia điều tiết giao thông vào giờ cao điểm


Trong các khung giờ từ 6h40-8h30 và 16h-19h30, 100% CBCS được huy động làm công tác hướng dẫn, chỉ huy, phân luồng giao thông. Lực lượng CSGT đã phối hợp với các lực lượng của Phòng CSTT, phòng PK20, lực lượng bảo vệ dân phố, tự quản, thanh niên tình nguyện hướng dẫn, phân luồng tại các tuyến đường, phố trên địa bàn TP.

Ngoài ra, lực lượng CSGT đã tập huấn, hướng dẫn công tác chỉ huy và điều khiển giao thông cho lực lượng Cảnh sát cơ động

Kết quả, trong ngày đầu triển khai thực hiện Mệnh lệnh số 01 của Giám đốc CATP tình hình trật tự, an toàn giao thông trong giờ cao điểm buổi sáng ngày 19/10 được duy trì ổn định. Không có tuyến, nút giao thông nào trên địa bàn TP bị ùn tắc hoặc ùn ứ kéo dài.

Lực lượng CSGT, CSCĐ tăng cường có mặt đúng thời gian quy định, chấp hành nghiêm điều lệnh CAND. Công tác phối hợp đã mang lại hiệu quả bước đầu trong công tác phòng chống ùn tắc giao thông trên địa bàn TP Hà Nội.

200 chiến sĩ cảnh sát cơ động được tập huấn điều tiết giao thông


Lực lượng chức năng đã tổng xử lý được 998 trường hợp vi phạm, trong đó mô tô là 776 trường hợp.

Phòng CSGT CATP Hà Nội cũng cho biết, trong thời gian tới sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông cho người tham gia giao thông nhằm nâng cao ý thức tự giác chấp hành Luật giao thông góp phần làm giảm ùn tắc và tai nạn giao thông, đặc biệt tiếp tục duy trì việc tuyên truyền pháp luật về trật tự, an toàn giao thông tại 32 nút giao thông có lắp loa tuyên truyền.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Xử lý gần 1000 trường hợp vi phạm trong ngày đầu thực hiện Mệnh lệnh 01

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.