Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tránh rạp lễ cưới, xe tải leo vỉa hè cán ngang người thiếu nữ

Theo Zing, Vnexpress| 22/11/2015 08:44

Tránh rạp đám cưới dựng lấn ra đường, xe tải đâm vào nhóm người đi bộ trên vỉa hè trước khi húc vào lan can cầu vượt Gò Dưa (quận Thủ Đức, TP HCM).

Vụ tai nạn xảy ra lúc 20h30 ngày 21/11 trên đường Lê Thị Hoa, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM. Bước đầu xác định, vụ tai nạn khiến một cô gái đi bộ tử vong và 5 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: T.Nguyên


Theo người dân, thời điểm trên, xe tải chở cần cẩu lưu thông trên đường Lê Thị Hoa, hướng ra cầu vượt Gò Dưa. Đến khu vực trên có một lễ cưới làm rạp chiếm hơn nửa phần đường, chiếc xe tránh sang vỉa hè và ​tông vào ​2 xe máy (một xe do 2 vợ chồng chở con nhỏ 3 tuổi, chiếc còn lại do đôi nam nữ lái) lưu thông cùng chiều ngã xuống đường. Chiếc xe lao tới cán ngang người Văn Cẩm Tú (17 tuổi, công nhân) đang đi bộ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

"Chiếc xe tải chạy rất nhanh dù con đường này nhỏ hẹp. Cán chết người nhưng tài xế không dừng lại nên mọi người hô hoán truy đuổi", một người dân cho biết.

Trên đường tháo chạy, xe này va quẹt với một số người khác, rồi lao vào hành lang bảo vệ dốc cầu Gò Dưa, tông gãy một đoạn dải phân cách.

Chiếc xe sau khi tông nhiều người thì lao xuống ven đường. Ảnh: T.Nguyên


Sau đó, tài xế và phụ xe bị người dân khống chế giao lực lượng công an xử lý.

Tại hiện trường, thi thể cô gái nằm cạnh vỉa hè; bé gái khoảng 3 tuổi cùng 4 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

"Trước khi đến rạp đám cưới xe tải chạy rất nhanh, giống như muốn lao vào chỗ có cả trăm người đang ăn uống", một nhân chứng cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tránh rạp lễ cưới, xe tải leo vỉa hè cán ngang người thiếu nữ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.