Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thu giữ xe máy trong clip thanh niên 'đứng lái xe' trên Facebook

Theo Phạm Đức/Thanh niên| 26/11/2015 16:12

Trên Facebook xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một thanh niên đầu trần, đứng trên yên xe máy chạy trên đường được cho là ở Nghệ An.

Nam thanh niên đứng cả hai chân trên yên xe, hai tay dang ngang khi xe đang chạy - Ảnh cắt từ video


Video được chủ tài khoản Facebook B.N đăng tải vào trưa 22.11 và thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Trong đoạn video này, một thanh niên điểu khiển xe Yamaha Sirius mang biển kiểm soát 37F1- 07405 nhưng đứng cả hai chân trên yên xe, hai tay dang ngang.

Dưới ống kính của máy quay, người này tạo dáng và tỏ ra thích thú với màn “làm xiếc” trên đường. Một thanh niên chạy phía sau nói: “Quế Phong đó, không phải vừa mô”. Sau đó, nam thanh niên này bị ngã xe, người rơi xuống đường.

Sau vài động tác biểu diễn, nam thanh niên dừng lại sau cú ngã xuống đường - Ảnh cắt từ video


Sáng 26.11, sau khi tiếp nhận phản ánh, đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã yêu cầu các lực lượng chức năng xác minh, làm rõ vụ việc.

Trao đổi với PV vào trưa cùng ngày, thượng tá Đặng Văn Hiếu, Phó trưởng Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho hay, đơn vị này đã xác minh được người điều khiển phương tiện xuất hiện trong đoạn video nói trên.

“Qua điều tra, đoạn video được quay vào ngày 21.11 và đăng lên mạng vào ngày 22.11. Nam thanh niên xuất hiện trong đoạn video hiện không ở nhà, chúng tôi đã thu giữ chiếc xe máy liên quan”, thượng tá Hiếu nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu giữ xe máy trong clip thanh niên 'đứng lái xe' trên Facebook

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.