Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai xe máy đấu đầu, 1 người chết, 3 người nguy kịch

Theo Công an nhân dân| 12/08/2016 14:00

Chiếc xe máy chở 3 chạy nhanh không làm chủ được tốc độ đã tông mạnh vào xe máy khác chạy ngược chiều làm 1 người chết, 3 người nguy kịch phải nhập viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn


Vụ tai nạn xảy ra lúc 23h ngày 11-8, tại đoạn đường Lê Duẩn, TP Huế (Thừa Thiên Huế). Một số người dân tại hiện trường cho hay, vào thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS 75F1-111.54 do Võ Hữu Thi (20 tuổi, trú phường An Hòa, TP Huế) chở theo hai thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển theo hướng đường Trần Hưng Đạo đến cầu Dã Viên.

Khi đến vị trí trên, do chạy nhanh nên không làm chủ tốc độ nên đã va chạm với chiếc xe máy BKS: 75C-141.99 do một người tên Hải (trú Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế) điều khiển theo hướng ngược lại. Vụ tai nạn đã khiến Võ Hữu Thi chết trên đường đi cấp cứu; 3 người còn lại đang được điều trị tích cực tại BV Trung ương Huế.

Tại hiện trường, do cú tông cực mạnh đã khiến xe máy của anh Thi văng xa cách vị trí va chạm hơn 15m, nằm gần lên vỉa hè. Phần đầu cả hai xe đều nát bét, hư hỏng nặng.  Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời điều tiết giao thông, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai xe máy đấu đầu, 1 người chết, 3 người nguy kịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.