Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: phân luồng giao thông từ xa phục vụ điều tra tai nạn giao thông nghiêm trọng

Bảo Hân| 24/10/2016 10:01

(HNMO) - Sáng 24/10, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn đường sắt đặc biệt nghiêm trọng, lực lượng CSGT đã có mặt để bảo vệ hiện trường, tổ chức phân luồng giao thông

Lực lượng CSGT phân luồng phục vụ cho công tác điều tra, giải quyết vụ tai nạn nghiêm trọng


Để bảo đảm công tác bảo vệ hiện trường, khám nghiệm vụ TNGT đường sắt đặc biệt nghiêm trọng này, Đại tá Đào Vịnh Thắng đã chỉ đạo Đội CSGT số 8 đối với chiều từ Hà Nam vào Trung tâm thành phố phân luồng giao thông đi ra quốc lộ 1B vào Hà Nội.

Phía từ Trung tâm Hà Nội đi ra, Đội CSGT số 14 phân luồng từ ngay từ đầu ngã ba Pháp Vân để phương tiện không vào tuyến QL1A mà đi sang QL1B, phục vụ cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Phòng CSGT CATP cũng đã cử cán bộ khám nghiệm cùng với các Phòng cảnh sát điều tra (PC54), Phòng cảnh sát hình sự (PC45), Viện kiểm soát của huyện Thường Tín để điều tra giải quyết TNGT đặc biệt nghiêm trọng này theo thẩm quyền.

Theo thông tin mới nhất, đến thời điểm này đã có 5 người tử vong, 2 người đi cấp cứu. Trong đó, tài xế điều khiển ô tô đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), còn 1 người đang cấp cứu tại Bệnh viện Nông nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: phân luồng giao thông từ xa phục vụ điều tra tai nạn giao thông nghiêm trọng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.