Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyên truyền luật giao thông cho người dân bằng phần mềm trực tuyến

Tuệ Diễm| 30/10/2016 12:48

(HNMO) - Nhằm tuyên truyền cho người dân tìm hiểu Luật giao thông, Thành đoàn TP Hồ Chí Minh kết hợp cùng Ban An toàn giao thông TP Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức “An toàn giao thông- Hạnh phúc của mọi nhà”.


Sinh viên tham gia tìm hiểu Luật giao thông qua phần mềm trực tuyến


Sáng 30-10, trong khuôn khổ ngày hội chào đón tân sinh viên 2016 của Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, Ban tổ chức cuộc thi “An toàn giao thông- Hạnh phúc của mọi nhà” đã tổ chức sơ kết chặng 1 và chặng 2 cho sinh viên tham gia tìm hiểu Luật giao thông trực tuyến. Các sinh viên được tìm hiểu Luật giao thông đường bộ qua website trên máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối internet. Những thí sinh xuất sắc vượt qua các câu hỏi trên ứng dụng trực tuyến sẽ được tham gia quay thưởng may mắn với các giải thưởng cao như: Máy tính xách tay, điện thoại thông minh, nón bảo hiểm cao cấp, thẻ cào điện thoại giá trị cao…

Trước đó, cuộc thi “ An toàn giao thông- Hạnh phúc mọi nhà” được phát động trực tuyến vào ngày 18-9 trên trang web: www.thanhphotoiyeu.net và www.nahi.vn. Đây là sân chơi giúp các bạn trẻ tiếp cận, tìm hiểu nội dung Luật giao thông đường bộ, biển báo giao thông cũng như các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Qua đó, nâng cao ý thức và văn hóa khi tham gia giao thông cho người dân nói chung và các bạn trẻ nói riêng.

Cuộc thi được tổ chức gồm 6 chặng, bắt đầu từ 18-9 đến hết ngày 10-12-2016. Mỗi chặng thi có chủ đề và các thử thách khác nhau dành cho người tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên truyền luật giao thông cho người dân bằng phần mềm trực tuyến

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.