Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thiếu quan sát khi nhập làn, ô tô hất văng xe máy

Hoàng Khuê| 08/11/2016 08:46

(HNMO) - Ngày 7/11, một đoạn clip cắt ra từ máy quay hành trình ô tô đăng tải trên một mạng xã hội về xe đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng.



Vụ va chạm đã khiến nạn nhân ngã lăn ra đường,
rất may vẫn bảo toàn được tính mạng.

Vụ việc xảy ra trên đường Võ Chí Công (quận Tây Hồ, Hà Nội). Chiếc xe máy do cô gái điều khiển khi đang di chuyển từ trên cầu vượt xuống đã bị một xe ô tô 7 chỗ nhập làn từ đường phía dưới va phải. 

Va chạm do sự thiếu quan sát của người điều khiển chiếc ô tô đã khiến người đi xe máy ngã lăn ra đường và bị chiếc xe máy phía sau chèn phải. Rất may mắn, chiếc ô tô có gắn máy quay hành trình đã kịp thời phanh lại nên hậu quả lớn hơn đã không xảy đến. Nạn nhân sau đó đã lồm cồm bò dậy và có vẻ không bị thương tích quá nặng. Cũng theo quan sát từ đoạn clip, chiếc xe ô tô đã hầu như không giảm tốc độ để quan sát, cũng không bật đèn tín hiệu khi chuyển làn. 

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, hành vi của người điều khiển chiếc ô tô đã khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ với hàng chục ngàn lượt bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ khắp mọi nơi. Hầu hết các ý kiến đều chỉ trích việc tài xế đã quá cẩu thả, thiếu tập trung khi đi đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu quan sát khi nhập làn, ô tô hất văng xe máy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.