Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đã tìm ra người lái xe Mazda CX 5 gây tai nạn rồi bỏ chạy

Theo VOV| 06/12/2016 07:32

Lái xe Mazda CX 5 gây tai nạn trên đường Lê Đức Thọ, Hà Nội là Phó giám đốc một doanh nghiệp.


Chiều ngày 5/12, lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội thông tin xác nhận: đã tìm ra và triệu tập lái xe Mazda CX 5 - gây tai nạn trên đường Lê Đức Thọ, Hà Nội rồi bỏ chạy - lên làm việc. Người này hiện là Phó giám đốc một doanh nghiệp.

Ảnh tài xế gây tai nạn bỏ chạy cắt ra từ clip.


Người đàn ông này tên T, hiện là Phó giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Chiếc xe Mazda CX-5 liên quan đến vụ tai nạn giao thông đứng tên đăng ký là tên doanh nghiệp mà ông T đang là Phó giám đốc. Hiện cảnh sát đã gửi lệnh triệu tập ông T. tới cơ quan công an để giải quyết.

Trước đó, vào chiều ngày 2/12, tài xế T điều kiển chiếc xe Mazda CX 5 mang biển số 30A-544.56, sau khi va chạm với một người đàn ông đi xe máy cùng chiều trên đường Lê Đức Thọ khiến người đi xe máy bị ngã. Lái xe ô tô đã tăng ga bỏ chạy, để mặc nạn nhân nằm trên đường.

Ngay sau đó, nhiều người đi đường đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Rất may, nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

Nhiều người đi đường chứng kiến vụ việc đã bức xúc, dùng xe máy đuổi theo xe Mazda khi chiếc xe bỏ chạy về phía bến xe Mỹ Đình nhưng không kịp.

Toàn bộ vụ việc đã được camera hành trình của một người điều khiển ô tô cùng thời điểm ghi lại. Ngay khi clip này được đưa lên mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành vi vô trách nhiệm của tài xế xe Mazda CX 5./. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm ra người lái xe Mazda CX 5 gây tai nạn rồi bỏ chạy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.