Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phương án phân luồng cầu vượt ô Đông Mác-Nguyễn Khoái

Lương Ninh Giang| 23/12/2016 18:09

(HNMO) - Ngày 23-12, Sở GT-VT Hà Nội đã ban hành thông báo phân luồng hướng dẫn giao thông cho các phương tiện lưu thông qua cầu vượt tại nút giao Ô Đông Mác-Nguyễn Khoái (giao giữa đường vành đai I với đường Lò Đúc, đường Kim Ngưu).

Ảnh: Thương Nguyệt


Theo phương án phân luồng, Sở GT-VT Hà Nội tổ chức giao thông hai chiều cho các phương tiện (trừ các loại xe tải, xe đạp, người đi bộ) lưu thông trên cầu vượt. Các phương tiện khác có nhu cầu qua nút lưu thông theo hướng dẫn của hệ thống đèn tín hiệu giao thông, sơn kẻ, biển báo hướng dẫn giao thông trên mặt đường hiện trạng; tổ chức giao thông một chiều cho xe ô tô trên đường Lương Yên theo hướng và đoạn từ Vân Đồn đi Trần Khát Chân. Thời gian phân luồng được thực hiện kể từ ngày 26-12.

Ông Phạm Hoàng Tuấn, Phó giám đốc Sở GT-VT Hà Nội cho biết, để các phương tiện lưu thông thuận lợi, ngoài việc sớm hoàn thiện hạ tầng, Sở đã yêu cầu Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị chỉ đạo các đơn vị vận tải buýt điều chỉnh luồng tuyến, điểm dừng trên tuyến cho phù hợp với hiện trạng khu vực nút và nhu cầu đi lại của người dân. Trong 15 ngày đầu tiên sau lễ thông xe (kể từ ngày 26-12), Thanh tra Sở GT-VT sẽ phối hợp lực lượng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố) và chính quyền sở tại tổ chức hướng dẫn cho các phương tiện tham gia giao thông trong. Sau đó sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm về an toàn giao thông và trật tự đô thị trên các tuyến xung quanh khu vực tổ chức giao thông, đặc biệt là các vi pham về dừng, đỗ phương tiện, họp chợ lấn chiếm lòng đường vỉa hè...).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương án phân luồng cầu vượt ô Đông Mác-Nguyễn Khoái

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.