Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng Công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn xuất quân phục vụ Tết

Hà Phạm| 15/01/2017 15:49

(HNMO) - Sáng 15-1, tại Bến xe Miền Tây (TP Hồ Chí Minh), Lễ xuất quân phục vụ hành khách trong dịp Tết Nguyên đán 2017 của Tổng Công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn (Samco) đã diễn ra. Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Đinh La Thăng đến dự, động viên, thăm hỏi lực lượng tài xế và hành khách.

Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh dự Lễ xuất quân phục vụ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 tại các bến xe và ga tàu.


Tại buổi lễ, đồng chí Đinh La Thăng đã thăm hỏi và tặng quà cho từng hành khách trên chuyến xe về Cần Thơ, thăm hỏi và động viên các tài xế và tặng quà cho 10 hộ dân nghèo trên địa bàn quận Bình Tân. Đây là sự động viên kịp thời và thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo TP Hồ Chí Minh trong việc chăm lo Tết cho người dân và bảo đảm phục vụ tốt nhu cầu về quê đón Tết của người lao động.

Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017 là đợt phục vụ hành khách lớn và quan trọng nhất trong năm. Vì thế, các bến xe và các đơn vị vận tải hành khách luôn sẵn sàng với tinh thần phục vụ tốt nhất cho hành khách. Trong 20 ngày phục vụ trước và sau Tết, lượng hành khách xuất bến tại các bến xe trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đạt 1,4 triệu, vào cao điểm bến xe Miền Đông và bến xe Miền Tây phục vụ hơn 50 ngàn lượt khách/ngày/bến và tổng lượng hành khách qua các bến xe đạt 130.000 lượt/ngày.


Năm nay để phục vụ tốt nhất nhu cầu người dân, các bến xe đã sớm có sự chuẩn bị, lên phương án phục vụ trong mọi tình huống, đảm bảo phục vụ hành khách an toàn, chu đáo, không để bất kỳ trường hợp nào không thể về quê ăn Tết vì không có vé; bảo đảm công tác an ninh trật tự, sạch đẹp trong bến và bảo đảm an toàn giao thông, không để ùn tắc trước các bến xe…

Dịp này, Samco phối hợp với Sở GTVT TP Hồ Chí Minh phát động phong trào thi đua “20 ngày phục vụ vận tải hành khách đường bộ và chăm lo cho công nhân viên chức lao động trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017”.

Cũng trong sáng nay, đồng chí Đinh La Thăng cũng đi kiểm tra tình hình phục vụ hành khách trong dịp Tết tại bến xe Miền Đông, ga Sài Gòn... 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn xuất quân phục vụ Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.