Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh, thiếu niên

Kỳ Thư| 01/02/2017 07:13

(HNM) - Đó là chủ đề thực hiện Năm an toàn giao thông 2017, với tinh thần “Tính mạng con người là trên hết”. Theo đó, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia sẽ đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông tới khu dân cư, mọi người dân, mọi cơ quan, tổ chức, trường học.


Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, các đoàn thể chính trị xã hội và các cơ quan thông tấn báo chí xây dựng chương trình hành động cụ thể để triển khai thực hiện chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh, thiếu niên”, giảm tai nạn giao thông liên quan đến thanh, thiếu niên; xây dựng văn hóa giao thông trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thanh, thiếu niên.

Năm nay, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã đặt ra mục tiêu cụ thể là: Giảm tai nạn giao thông từ 5% đến 10% trên cả 3 tiêu chí (số vụ, số người chết, số người bị thương) so với năm 2016; giảm ùn tắc giao thông tại các thành phố lớn, không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài trên 30 phút...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh, thiếu niên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.