Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đề nghị xây cầu vượt đi bộ trước Cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Theo Tin tức| 16/02/2017 14:22

Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa có văn bản gửi UBND TP Hà Nội đề nghị đầu tư xây dựng cầu vượt đi bộ tại các vị trí Km8+750, Km9+500 và Km10+100 qua đường Võ Nguyên Giáp.


Cầu vượt nút giao Vĩnh Ngọc vượt đường Võ Nguyên Giáp, nối đường Hoàng Sa và đường Trường Sa. Ảnh Huy Hùng/TTXVN


Qua ghi nhận, hiện tại trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp qua khu vực Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài chưa được đầu tư cầu vượt qua đường, nên tại các vị trí nêu trên xuất hiện tình trạng người đi bộ băng qua đường gia tăng, nhất là các khung giờ cao điểm từ 7-9 giờ, 12-13 giờ, 17-19 giờ, gây ảnh hưởng trực tiếp đến các phương tiện lưu thông với tốc độ cao, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Các vị trí Km8+750, Km9+500 có nhiều cơ quan như: Chi cục Hải quan sân bay quốc tế Nội Bài, Đồn Công an cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, Trạm kiểm dịch động thực vật, Bưu điện, đặc biệt là đoạn cắt vào sân đỗ Nhà ga hành khách T1, T2 nên hàng ngày có đông phương tiện ra vào.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông và hoạt động của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, TP Hà Nội cần sớm nghiên cứu đầu tư cho nhu cầu cấp thiết này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đề nghị xây cầu vượt đi bộ trước Cảng hàng không quốc tế Nội Bài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.