Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng loạt xe buýt tại Hà Nội được thay mới

Linh Chi| 21/03/2017 18:09

(HNMO) - Sáng 21-3, Công ty TNHH Du lịch dịch vụ xây dựng Bảo Yến đã tổ chức lễ công bố thay mới phương tiện trên tuyến buýt số 60A và tuyến buýt số 61. Đây là hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng cho người dân Thủ đô.

(Ảnh: Vfress)


Theo Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn, đơn vị sẽ đưa 30 xe mới vào hoạt động, gồm 13 xe cho tuyến 60A (Khu đô thị Pháp Vân Tứ Hiệp - Nam Thăng Long) và 17 xe cho tuyến 61 (Nam Thăng Long - Vân Hà, Đông Anh). Đây là dòng xe hiện đại với sức chứa 60 hành khách, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ và tiện ích như hệ thống hỗ trợ người khuyết tật lên xe, vị trí riêng trên xe cho người khuyết tật.

Các xe mới được thay thế còn được trang bị camera giám sát, bảng điện tử thông tin LED hiện đại, wifi miễn phí, hệ thống âm thanh kết nối tự động thông báo điểm dừng sắp tới, các tuyến buýt kết nối, sàn bán thấp, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4...

Một cải tiến đáng chú ý khác của dòng xe này là thiết kế thân rộng rãi, cửa hành khách được lắp về phía sau 400mm và mở rộng 200mm - giúp cho không gian bên trong đạt mức tối đa. Về mặt hình thức, phương tiện mới được sơn hình chim bồ câu cách điệu gắn biểu tượng Khuê Văn Các - tượng trưng cho Thành phố vì hòa bình. Kiểu dáng, màu sắc đồng phục cho đội ngũ nhân viên phục vụ cũng đã được thay đổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng loạt xe buýt tại Hà Nội được thay mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.