Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: Xe khách bất ngờ lao xuống kênh Tàu Hủ

Mai Hữu| 22/03/2017 10:35

(HNMO) - Sáng 22-3, một chiếc xe khách đang lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt thì bất ngờ lao thẳng xuống kênh Tàu Hủ (khu vực quận 6, TP Hồ Chí Minh) sau khi tông hàng chục mét dải phân cách.

Chiếc xe khách lao thẳng xuống kênh Tàu Hủ.


Thông tin ban đầu, xe khách 46 chỗ BKS 51B - 038.40 đang di chuyển trên đại lộ Võ Văn Kiệt hướng từ Bình Tân về quận 1, khi vừa qua cầu Lò Gốm (quận 6) thì bất ngờ tông hàng chục mét dải phân cách bằng thép ngăn với làn đường xe máy, leo qua con lươn trên bờ trước khi lao thẳng xuống kênh Tàu Hủ.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn chỉ có tài xế và phụ xe kẹt bên trong. Cả hai may mắn không bị thương tích và được người dân phá cửa giải cứu ra ngoài. Thời điểm xe khách gặp sự cố, nước kênh Tàu Hủ không dâng cao nên chiếc xe chỉ ngập một phần của cabin. Tuy nhiên sau khi đâm va vào dải phân cách cũng như con lươn trên bờ, chiếc xe cũng bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt phong tỏa hiện trường, đưa chiếc xe khách gặp sự cố lên bờ. Làn đường xe máy đã được phong tỏa để giải phóng hiện trường vụ tai nạn, khiến giao thông qua đây bị ùn tắc nghiêm trọng.

Nguyên nhân tai nạn đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Xe khách bất ngờ lao xuống kênh Tàu Hủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.