Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyên truyền Luật Giao thông tới hơn 700 học sinh

Chu Dũng| 27/03/2017 15:33

(HNMO) - Sáng 27-3, Đội CSGT số 7, Phòng CSGT CA TP Hà Nội phối hợp với CA quận Thanh Xuân tổ chức nói chuyện, tuyên truyền các quy định về bảo đảm trật tự ATGT tới 789 em học sinh và các thầy cô giáo Trường THCS Phương Liệt.

Buổi nói chuyện đã thu hút sự chú ý của các học sinh.


Đại uý Nguỵ Duy Phương, Đội phó Đội CSGT trật tự cơ động, CA quận Thanh Xuân cho biết, buổi nói chuyện sẽ giúp các học sinh những kiến thức cơ bản, văn hoá giao thông, tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Học sinh cũng được phổ biến những tác hại của ma túy học đường đang xâm nhập trong xã hội hiện nay.

Với cách truyền tải dí dỏm, lồng ghép những câu chuyện thời sự đã tạo nên một không khí sôi nổi và thu hút được quan tâm, chú ý của các em học sinh.

Bà Nguyễn Thị Hải Yến, Hiệu trưởng Trường THCS Phương Liệt cho biết, buổi tuyên truyền ATGT này không chỉ hữu ích với các em học sinh mà còn giúp các thầy cô giáo trong nhà trường hiểu biết và nắm được những kỹ năng điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Trong các chương trình giáo dục hàng ngày, nhà trường đều lồng ghép tuyên truyền ATGT vào các buổi phổ biến giáo dục phát luật với các nội dung như chấp hành các quy định về ATGT, ma tuý học đường, bảo vệ môi trường, Phòng chống bạo lực học đường, nhất là xâm hại trẻ em nữ…

Ngoài ra, trường còn phối hợp với ngành đoàn thể kí cam kết với các phụ huynh học sinh để nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật trật tự ATGT. "Đồng thời, trong trường hợp học sinh của trường vi phạm giao thông, cơ quan chức năng gửi thông báo vi phạm đến thì sẽ tiến hành kiểm điểm hạ thi đua”- bà Yến khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên truyền Luật Giao thông tới hơn 700 học sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.