Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các bến xe đông nghịt khách vào chiều muộn ngày cuối tuần trước kỳ nghỉ lễ

Quang Thái| 28/04/2017 19:39

(HNMO) - Ngay từ đầu giờ chiều tại các bến xe lớn của Hà Nội như Mỹ Đình, Giáp Bát …lượng khách đổ về đông hơn rất nhiều so với ngày thường, khiến không khí buổi chiều ngày cuối tuần trước kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5 khá là bức bối.


Khoảng 15h chiều trên tuyến đường Phạm Hùng, đoạn rẽ vào bễn xe Mỹ Đình đã bắt đầu xảy ra tình trạng ùn tắc nhẹ. Theo ghi nhận, bên trong bến xe Mỹ Đình ngay từ đầu giờ chiều tại khu cửa bán vé đi: Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ninh… khách chờ mua vé đã xếp thành một hàng kéo dài ra tận cửa chính, khu vực ghế nghỉ ngồi chờ cũng chật kín bởi lượng khách quá đông so với ngày thường.

Đầu giờ chiều khách đã xếp hàng dài từ cửa bán vé đến cửa chính bến xe.


Không muốn đợi chờ mua vé trong bến, nhiều người tìm cách rút ngắn thời gian bằng cách “đón lõng” ở phía ngoài cửa bến xe. Anh Nguyễn Thế Toàn, Quảng Ninh chia sẻ: “Năm nào cũng vậy, giờ này khách đổ về rất đông cứ phải xếp hàng chờ mua vé thì rất lâu nên tôi đi thẳng lên xe rồi đưa nhà xe tiền sẽ nhanh hơn và giá vẫn vậy”.

Khu ghế ngồi chờ chặt kín người.


Tại bến xe Giáp Bát cũng đông không kém. Từ đầu giờ chiều lượng khách lúc này đã ùn ùn kéo ra đông đến nghẹt thở, hành khách đứng chặt kín tại điểm đón xe phía nam. Chị Bùi Thị Minh (Hòa Bình) cho biết: “Thời gian ra bến xe và mua vé còn lâu hơn cả thời gian về quê nên rút kinh nghiệm từ các năm trước, năm nay tôi xin về sớm để ra bến xe mua vé trước, giá vé năm nay không thay đổi so với năm ngoái”.

Hành khách chen chúc nhau lên xe về quê.

Điềm đón xe phía nam tại bến xe Giáp Bát rất đông ngay từ đầu giờ chiều.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các bến xe đông nghịt khách vào chiều muộn ngày cuối tuần trước kỳ nghỉ lễ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.