Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phạt gần 3 triệu đồng tài xế taxi bung nắp capo vẫn "đánh võng" trên cầu Nhật Tân

T.Hoa| 04/05/2017 20:04

(HNMO) - Ngày 4-5, Phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết, lái xe đã nhận thức được hành vi của mình và cam kết sẽ không tái phạm.


Hình ảnh xe taxi vi phạm được đăng tải trên mạng xã hội.


Trước đó, ngày 28-4, trên các trang báo mạng có đăng tải bài viết về một chiếc xe taxi mở nắp capo đi trên cầu Nhật Tân. Người lái xe đi với tốc độ cao, thậm chí còn "đánh võng" sang phần đường dành cho xe máy.

Ngay sau khi nhận được thông tin và được sự chỉ đạo của Ban chỉ huy Phòng CSGT đường bộ - đường sắt CATP Hà Nội, Đội CSGT số 2 đã xác minh BKS xe là 29A-895.69 thuộc Hãng taxi ABC, liên hệ với hãng đề nghị người điều khiển có mặt tại Đội CSGT số 2 để làm việc.

Đến 10h30' ngày 28-4, Anh Lý Sỹ Đẳng (sinh năm 1975, trú tại Đông Anh, Hà Nội) đã đến trụ sở đội CSGT số 2 làm việc.

Tại đây anh đã xác nhận mình là người điều khiển xe ô tô BKS 29A-895.69 vào đêm 28-4 trên cầu Nhật Tân và thực hiện hành vi theo nội dung các báo nêu.

Anh Đẳng đồng thời nhận thức được hành vi của mình là sai và viết đơn tường trình lại vụ việc, cam kết sẽ không tái phạm.

Đội CSGT số 2 đã tiến hành lập biên bản làm việc và biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với anh Đẳng về các hành vi như "không có đủ đèn chiếu sáng", "không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông" và "không đi đúng làn đường quy định".

Căn cứ vào nghị định 46/2016/NĐ ngày 26-5-2016, với các hành vi vi phạm trên, anh Lý Sỹ Đẳng bị phạt hành chính tổng cộng 2.950.000 đồng cùng hình thức phạt bổ sung là tước quyền giấy phép lái xe 2 tháng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phạt gần 3 triệu đồng tài xế taxi bung nắp capo vẫn "đánh võng" trên cầu Nhật Tân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.