Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phá cửa kính giải cứu hàng chục hành khách mắc kẹt trên xe khách

Chu Dũng| 18/05/2017 18:01

(HNMO) - Sau va chạm với xe tải, phần đầu xe khách gắn chặt với đuôi xe tải nên cửa lên xuống xe khách bị bịt kín, khiến tài xế và hành khách không thể thoát ra ngoài.

(HNMO) - Sau va chạm với xe tải, phần đầu xe khách gắn chặt với đuôi xe tải nên cửa lên xuống xe khách bị bịt kín, khiến tài xế và hành khách không thể thoát ra ngoài.


Vụ tai nạn xảy ra khoảng 15h15 ngày 18-5 trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đoạn thuộc địa phận huyện Thường Tín, Hà Nội.

Lực lượng chức năng tìm cách cậy cửa xe, đưa hành khách và tài xế ra ngoài.


Theo thông tin ban đầu từ Đội tuần tra cao tốc số 7 - Cục CSGT, Bộ Công an, tại thời điểm trên, xe khách Minh Long di chuyển từ Hà Nội đi Nghệ An, khi tới km 192 thuộc địa phận huyện Thường Tín thì va chạm mạnh với xe tải đi cùng chiều.

Sau va chạm, do phần đầu xe khách bị gắn chặt với đuôi xe tải nên cửa lên xuống xe khách bị bịt kín. Ngoài tài xế xe khách bị thương, mắc kẹt trong khoang lái, trong xe lúc này còn có hàng chục hành khách không thể thoát ra ngoài.


Hiện trường vụ tai nạn.


Nhận được tin báo về vụ việc, Đội tuần tra cao tốc số 7 đã huy động tổ tuần tra tuyến tiếp cận hiện trường, phối hợp với lực lượng cứu hộ tách hai xe và dùng xà beng cùng các công cụ phá cửa kính, đưa hành khách ra ngoài. Giao thông tại khu vực cũng được phân luồng kịp thời, không để ùn tắc kéo dài.

Sau khoảng một giờ đồng hồ, toàn bộ hành khách đã được đưa ra khỏi xe an toàn. Xe khách có phần đầu biến dạng được kéo vào lề đường để giải phóng hiện trường. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá cửa kính giải cứu hàng chục hành khách mắc kẹt trên xe khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.