Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe chở học sinh đâm vào vách núi ở Tam Đảo, 2 người chết

Theo Lao động| 08/06/2017 15:06

Theo thông tin từ ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc, ít nhất 2 người chết và 4 người bị thương trong vụ xe 45 chỗ chở học sinh đi du lịch đâm vào vách núi tại Tam Đảo.

Hiện trường chiếc xe chở đoàn học sinh gặp nạn. Ảnh: Lại Cường/Zing News.


Trao đổi với PV lúc 14h chiều 8-6, ông Hoàng Văn Hoan, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, ông đang có mặt tại Bệnh viện đa khoa huyện Tam Đảo và chưa có nhiều thông tin về các nạn nhân.

Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất, có 2 người đã chết và 4 người khác bị thương trong vụ tai nạn. Các nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện để chữa trị.

Trước đó, theo các nguồn tin, xe khách chở đoàn học sinh cấp 3 của Hải Phòng đi du lịch ở Tam Đảo đâm vào vách núi lúc khoảng 8h30 ngày 8-6. Chiếc xe mang biển số Hải Phòng gặp nạn khi đang lưu thông trên quốc lộ 2B từ thị trấn Tam Đảo (Vĩnh Phúc) về Hà Nội.

Đến km 19+500 thuộc địa phận xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo thì gây tai nạn. Một nhân chứng cho biết, chiếc xe khách lao xuống dốc rất nhanh và trước khi đâm vào vách núi, xe đã va quệt vào đầu một xe tải chạy hướng ngược lại. Cú va chạm khiến đầu và thân xe khách hư hỏng, kính chắn gió vỡ vụn.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Tam Đảo đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe chở học sinh đâm vào vách núi ở Tam Đảo, 2 người chết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.