Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lắp đặt “máy điều hòa” cho nhà chờ xe buýt

Hà Phạm| 08/06/2017 17:02

(HNMO) - Hệ thống phun sương được lắp đặt tại nhà chờ xe buýt trên địa bàn TP Hồ Chí Minh được xem như “máy điều hòa” giúp giải nhiệt khi trời nắng oi bức, khiến hành khách thích thú.

TP Hồ Chí Minh triển khai lắp “máy điều hòa” giải nhiệt cho nhà chờ xe buýt.


Gần đây, tại nhà chờ xe buýt trước cổng trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP Hồ Chí Minh (đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1) và nhà chờ khu vực trường Đại học Bách Khoa (đường Tô Hiến Thành, quận 10), xuất hiện hệ thống máy phun hơi sương làm giảm sự nóng bức, nhất là thời điểm trưa và chiều, tạo thích thú cho hành khách, đặc biệt là các bạn sinh viên.


Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP Hồ Chí Minh cho biết, hệ thống phun sương là một trong các tiện ích mà Trung tâm đang triển khai. Thời gian tới, Trung tâm tiếp tục cho triển khai các tiện ích khác như: lắp đặt bảng thông tin điện tử, lối lên xuống dành cho người khuyết tật, người già,... giúp người dân tham gia vận tải công cộng thuận lợi và dễ dàng hơn.

Về thông tin hệ thống phun sương gây khó chịu cho hành khách vào những ngày trời âm u và mưa, Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng sẽ tiếp thu ý kiến và phối hợp với phía đơn vị lắp đặt khắc phục nhằm tạo sự thoải mái cho hành khách. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lắp đặt “máy điều hòa” cho nhà chờ xe buýt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.